Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Real Madrid đưa tin về U23 Việt Nam

Thứ Năm 25/01/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến tích vĩ đại của U23 Việt Nam đã gây chấn động châu Á. Không những vậy, những tờ báo quốc tế châu Âu cũng đã dành lời về thầy trò Park Hang Seo.


Mới đây, tờ Marca – tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đã dành một bài viết về kỳ tích lọt vào chung kết châu lục của U23 Việt Nam. Theo đó, tờ này khẳng định bóng đá Việt Nam đang trải qua thời khắc huy hoàng nhất trong toàn bộ lịch sử, bởi những chiến binh áo đỏ vốn là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở giải đấu lần này, chưa bao giờ tham dự World Cup và mới chỉ một lần dự cup châu lục với tư cách nước chủ nhà.
 
Marca tiếp tục: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có thành tích tốt hơn rất nhiều. Mới nhất, họ đã lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á sau khi vượt qua U23 Qatar trong loạt sút luân lưu. Thế hệ cầu thủ này đang được sống trong một thời khắc chưa từng diễn ra của đất nước: thi đấu ở một trận chung kết cấp châu lục. Trong quá khứ, những thế hệ đi trước từng có thành tích ở khu vực Đông Nam Á, nhưng đây mới là lần đầu tiên Việt Nam tiến đến trận đấu cuối cùng của giải châu Á.”

To Marca dua tin ve U23 Viet Nam
Tờ Marca đưa tin về U23 Việt Nam

Tiếp đó, tờ báo Tây Ban Nha thuật lại hành trình tham dự giải U23 World Cup của các cầu thủ Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ở giải đấu lần này, U23 Việt Nam được huấn luyện bởi ông Park Hang Seo và đang chạm đỉnh thành công. Cùng với đó, Marca dẫn lời của HLV người Hàn Quốc: “Trước trận bán kết này, tất cả các cầu thủ của tôi đều đã rất mệt mỏi khi trải qua 4 trận đấu khó khăn, nhưng họ đã thể hiện được tinh thần và nỗ lực của mình. Họ là những chiến binh thực thụ, những anh hùng dân tộc.”
 
Chiến tích của U23 Việt Nam đã được toàn châu Á phải ca ngợi, nhưng đây mới là lần đầu tiên truyền thông châu Âu đưa tin về các cầu thủ của chúng ta. Vào thứ Bảy tới đây (27/11), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chiến cuối cùng với U23 Uzbekistan. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X