Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Jordan ấn tượng với hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/03/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ ấn tượng với hàng thủ ĐT Việt Nam, báo chí Jordan còn chỉ trích đội tuyển nước này quá chủ quan dẫn tới trận hòa 1-1 trên sân nhà.

 
Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đặt dấu ấn lớn trong màn so tài với Jordan ở trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Anh Đức, ĐT Việt Nam đã thi đấu kiên cường dù bị đối thủ dồn ép trong hiệp hai. Trận hòa 1-1 là kết quả được đánh giá tích cực với ĐT Việt Nam.
 
Hang thu DT Viet Nam gay an tuong manh tai vong loai Asian Cup 2019.
Hàng thủ ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại vòng loại Asian Cup 2019.

Tờ Kooora.com của Jordan bày tỏ sự ấn tượng với đấu pháp của thầy trò HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam mang đến nhiều bất ngờ cho Jordan với lối chơi kỹ thuật và đấu pháp hợp lý. Khả năng tấn công của họ rất tốt với  những cầu thủ tốc độ, giàu thể lực. Jordan chỉ có thể gỡ hòa nhờ cú sút cầu may của Amarah".
 
Một tờ báo khác của Jordan là Al Ghad chỉ trích các cầu thủ đội nhà thi đấu chủ quan: "Chúng ta không đánh giá đúng sức mạnh của ĐT Việt Nam, chiến thuật của đội thể hiện rõ điều này. Cầu thủ Việt Nam giữ bóng rất khéo nhưng Jordan không chơi pressing, chỉ biết lùi sâu về khung thành giúp các tiền vệ của họ lên bóng quá dễ dàng, cả sau khi bị thủng lưới.
 
Trong khi đó, cây viết chuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á, Gabriel Tan viết trên Fox Sports: "Dù Jordan liên tục tấn công nhưng hàng thủ ĐT Việt Nam nhờ được tổ chức tốt cùng sự quyết tâm vẫn đứng vững. Thủ môn Việt Nam chỉ chịu thua từ cú dứt điểm không thể cản phá".
 
Dù giới truyền thông châu lục đánh giá cao trận hòa của ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo chưa thực sự ưng ý. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng thể lực vẫn là điểm yếu của ĐT Việt Nam, các cầu thủ đuối sức dần trong hiệp 2 là lý do Jordan có thể dồn ép rồi có bàn gỡ hòa. 

Tổng hợp: Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)
Dù đã xuất sắc vươn lên dẫn trước nhờ công của Anh Đức nhưng sự suy giảm thể lực trong hiệp 2 đã khiến chúng ta không thể đứng vững và bị chọc thủng lưới sau...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X