Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam phải chơi tại sân nhân tạo ở Singapore

Chủ Nhật 25/12/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu với ĐT Malaysia, thầy trò Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới Singapore nhưng phải chơi ở sân nhân tạo.

Nguyên do là bởi, SVĐ Quốc gia Singapore có sức chứa 55 nghìn khán giả được thuê để tổ chức sự kiện âm nhạc. Chính vì thế, ĐT Singapore sẽ chơi 2 trận vòng bảng ở sân Jalan Besar cách đó khoảng 3km.

Vấn đề ở chỗ, sân Jalan Besar là sân cỏ nhân tạo với sức chứa ít hơn nhiều – khoảng 6000 khán giả. Tại mặt sân như vậy, các cầu thủ rất dễ chấn thương. Ngoài ra, mặt sân cứng cũng hấp nhiệt và khiến cầu thủ nhanh mất sức.

Tất nhiên, đây cũng sẽ là vấn đề với đội chủ nhà Singapore. Trước mắt, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp đón đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình – vốn cũng đang không trong tình trạng hoàn hảo nhất. Nhiều vị trí trên SVĐ Mỹ Đình bị lồi lõm, cỏ bị cháy và cũng là bài toán không đơn giản với ban huấn luyện.

Viet Nam phai choi tai san nhan tao o Singapore
ĐT Việt Nam phải chơi tại SVĐ Jalan Besar với mặt cỏ nhân tạo

Trong buổi tập chiều 25/12, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã khẳng định thi đấu trên mặt sân Mỹ Đình là khó khăn chung với cả ĐT Việt Nam lẫn Malaysia. Giải pháp của toàn đội là đi giày đinh sắt trong khi luyện tập. Đây cũng có thể là phương án hiệu quả khi ĐT Việt Nam sau đó thi đấu ở sân nhân tạo bên Singapore.

Hai trận đấu tới đây sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng tới cơ hội tiến vào bán kết của ĐT Việt Nam, bởi Malaysia là đối thủ mạnh nhất bảng, trong khi Singapore cũng khó lường và được chơi trên sân nhà. Thầy trò Park Hang Seo đã hạ gục Lào ở trận ra quân và nếu đánh giá sức mạnh, cũng sẽ không khó giành 3 điểm trước Myanmar ở lượt trận cuối. Vì vậy, 2 trận cuối năm 2022 sẽ có ý nghĩa lớn.

@bongda24h.vn.official Một thử thách dành cho đội tuyển VN #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dtvn #affcup2022 #affmitshubishicup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X