Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết đánh giá cao sự trở lại của Quang Hải ở AFF Cup 2022

Thứ Sáu 09/12/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 9/12, tiền đạo Văn Quyết cho rằng sự góp mặt của Quang Hải ở AFF Cup tới sẽ bổ sung sức mạnh cho đội tuyển.

Quang Hải trở lại là điều tốt với ĐT Việt Nam

Ngày 9/12, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ở buổi tập này, cả đội cho thấy sự tập trung cũng như tinh thần cao nhất hướng tới những trận đấu trước mắt.

Trả lời phỏng vấn chiều 9/12, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ xung quanh tình hình của đội tuyển trong thời gian qua. Cụ thể, cầu thủ này cho biết: "Đối với Quyết, ở tuyển Việt Nam các cầu thủ đều như nhau và đều phải đoàn kết hướng đến mục tiêu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Bản thân Quyết hiện là cầu thủ lớn tuổi nhất, nên tôi cố gắng giữ gìn phong độ, chia sẻ kinh nghiệm cho các em để làm sao đội bóng đạt kết quả tốt nhất. AFF Cup là giải đấu khắc nghiệt với mật độ 3 ngày/trận, nên tính cạnh tranh ở đội tuyển rất cao. Theo tôi, sắp tới cầu thủ nào được thi đấu đều sẽ luôn cháy hết mình vì màu cờ sắc áo của đội nhà.

Văn Quyết đánh giá cao sự trở lại của Quang Hải ở AFF Cup 2022 1
Văn Quyết cùng đồng đội trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Ở AFF Cup tới, Quang Hải sẽ có cơ hội thi đấu cùng đội tuyển. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Việc Quang Hải trở lại thi đấu cho cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 là điều rất tốt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích nghi hoà nhập nhanh với đội tuyển.

Tôi mong ĐT Việt Nam luôn giữ được phong độ, vượt qua vòng bảng và hướng đến thành tích cao hơn nữa. Còn về cá nhân, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có cơ hội ra sân ở các trận đấu quan trọng sắp tới của tuyển Việt Nam.

Thời điểm này, ĐT Việt Nam không phụ thuộc vào cá nhân nào hết. Ở hàng tiền đạo, tôi hy vọng các em cố gắng phát huy phong độ. Tiến Linh, Văn Đức, Tuấn Hải đều đang chơi hay, có phong độ cao, tôi mong các em luôn nỗ lực và duy trì phong độ giúp tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất."

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu. Theo kế hoạch, ngày 27/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Malaysia trên sân nhà nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X