Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ rời ĐT Việt Nam vì nhiễm COVID-19

Thứ Năm 17/03/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Hoàng là cầu thủ tiếp theo trong danh sách ĐT Việt Nam nhiễm COVID-19.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng nhiễm COVID-19

ĐT Việt Nam chuẩn bị có lực lượng đầy đủ nhât kể từ sau khi danh sách triệu tập được HLV Park Hang Seo công bố. Tuy vậy, riêng ngày 17/3 đã có hai cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì dương tính với COVID-19. Hồng Duy là trường hợp đầu tiên bị phát hiện nhiễm COVID-19 trong buổi xét nghiệm tầm soát COVID-19.

Trường hợp nhiễm COVID-19 tiếp theo ở ĐT Việt Nam là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Thủ môn đang khoác áo SLNA đẵ vắng mặt trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam và đang tiến hành tự cách ly tại khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân. Hiện chưa rõ HLV Park có triệu tập bổ sung thủ môn nào hay không.

Văn Hoàng được HLV Park gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế cho Bùi Tấn Trường nhiễm COVID-19. Thủ môn sinh năm 1995 cũng chỉ kịp tập một buổi cùng đồng đội trước khi hay tin mình bị nhiễm COVID-19. 

Thêm một cầu thủ rời ĐT Việt Nam vì nhiễm COVID-19 1
Nguyễn Văn Hoàng nhiễm COVID-19 sau buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam

Hiện trong tay HLV Park đang có ba thủ môn: Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Nguyên Mạnh (Viettel) và Tuyên Quang (Bình Định). Cả ba đều có sức khỏe ổn định và hoàn thành giáo án luyện tập cùng HLV Park. Nguyên Mạnh cũng vừa khỏi COVID-19 và nhanh chóng bắt nhịp với quá trình luyện tập của toàn đội.

Với Tấn Trường, thủ môn này đã cho kết quả âm tính và có tên trong danh sách dự bị trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa ở trận đá bù vòng 1 V.League. Trong thời gian CLB Hà Nội tạm nghỉ, Tấn Trường đã trở về Đồng Tháp thăm gia đình. 

Khả năng HLV Park gọi lại Tấn Trường lên thay Văn Hoàng là không cao. Huỳnh Tuấn Linh (HAGL) có thể là cái tên được trao cơ hội, cựu thủ môn Quảng Ninh đã lên tuyển tập trung ở giai đoạn cuối vòng loại 2 World Cup 2022 và khả năng cao sẽ được triệu tập bổ sung thay thủ môn Văn Hoàng.

ĐT Việt Nam đang gặp không ít vấn đề về lực lượng. Trước khi Hồng Duy và Văn Hoàng phải nói lời chia tay đội bóng vì COVID-19, Văn Đức và Tiến Dũng đã phải rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương. HLV Park sẽ thêm đau đầu với tình hình nhân lực hiện tại của đội tuyển.

HLV Park và bài toán khó tại ĐT Việt NamHLV Park và bài toán khó tại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đang gặp nhiều vấn đề tại ĐT Việt Nam trước thềm hai trận đấu với ĐT Oman và ĐT Nhật Bản.
Sao HAGL rời ĐT Việt Nam vì COVID-19Sao HAGL rời ĐT Việt Nam vì COVID-19
Hậu vệ Hồng Duy mắc COVID-19 và là cái tên tiếp theo nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X