Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khó dự AFF Cup

Thứ Năm 15/09/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây khi được hỏi về khả năng Quang Hải trở lại ĐT Việt Nam để tham dự AFF Cup cuối năm, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra câu trả lời.

Quang Hải khó dự AFF Cup

Ngày 17/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong đợt FIFA Days tháng 9 và có 2 trận giao hữu với đối thủ Singapore và Ấn Độ. Quang Hải là một trong 31 cái tên được triệu tập cho đợt tập trung này, với mục đích chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm – giải đấu mà thầy trò Park Hang Seo đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch.

Tuy nhiên trong thành phần của ĐT, Quang Hải là cái tên duy nhất thi đấu ở nước ngoài, vì vậy việc triệu tập cũng khó khăn hơn. Đặc biệt, bởi AFF Cup không phải giải đấu thuộc FIFA nên các CLB có quyền không nhả người. Với một đội bóng nằm ở khu vực cuối bảng xếp hạng như Pau FC, việc nhả quân còn khó khăn gấp bội.

Quang Hải khó dự AFF Cup 1
Quang Hải khó trở về dự AFF Cup cuối năm nay

Khi được hỏi về điều này, đại diện VFF – Tổng thư ký Lê Hoài Anh: “Đây là một việc rất khó khăn, bởi AFF Cup không nằm trong hệ thống FIFA. Nhưng LĐBĐ Việt Nam sẽ liên lạc với phía CLB và cố gắng tìm kiếm giải pháp”.

Trên thực tế, Quang Hải đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Pau FC, khi liên tục ngồi dự bị và không được sử dụng trong những trận đấu gần đây. Nếu ĐT Việt Nam triệu tập thành công Quang Hải trở về đá AFF Cup, đồng nghĩa khả năng chứng tỏ ở đội bóng hạng hai Pháp càng thêm trắc trở. Đó sẽ là bài toán mà các bên phải xem xét thật kỹ, hướng đến lợi ích tốt nhất cho cá nhân cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X