Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Singapore

Thứ Năm 22/09/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park không đăng ký Công Phượng, Quang Hải cùng một số trụ cột khác trong trận gặp ĐT Singapore của ĐT Việt Nam vì muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Vì sao Quang Hải, Công Phượng không được đăng ký?

Trong cuộc đối đầu với ĐT Singapore, HLV Park đã thực hiện nhiều thử nghiệm với những con người hiện có của ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn cũng nói rằng ông không điền tên Quang Hải, Công Phượng cùng một số trụ cột khác trong trận đấu vừa qua vì ông muốn trao cơ hội cho những nhân tố trẻ của đội tuyển.

Cụ thể, HLV Park cho biết: "Trước trận đấu, tôi muốn đánh giá cầu thủ mới, tăng cường sự cạnh tranh. Trừ Văn Khang, các cầu thủ khác đều chơi trên 45 phút. Họ chưa thể hiện nhiều về mặt chiến thuật. Về tinh thần, các cầu thủ đã cống hiến và tạo được niềm tin với tôi. Còn cá nhân, tôi thấy Tuấn Tài đáp ứng về chuyên môn.

Lí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Singapore 1
Quang Hải và Công Phượng ngồi ngoài trong cuộc đối đầu Singapore

Những cái tên như Quang Hải, Công Phượng là những cầu thủ chủ chốt. Chúng ta đang bước vào giai đoạn mới, cần sự cạnh tranh. Các cầu thủ không thể chắc chắn rằng mình được vào danh sách cuối cùng. Tôi sẽ chia các cầu thủ thành 2 nhóm để có thể đánh giá tổng thể. Những người chưa thi đấu trước Singapore sẽ có cơ hội ra sân ở trận gặp Ấn Độ."

Dù áp đảo đối thủ nhưng HLV Park vẫn tỏ ra thận trọng và ông không cho rằng ĐT Singapore chưa thể hiện hết những gì mình có: "Đây là giải đấu để đánh giá nhân sự. Cả hai đội sẽ thể hiện bộ mặt mới hoàn toàn ở AFF Cup 2022. Chúng tôi có đội ngũ phân tích để đánh giá chính xác các cầu thủ của Singapore nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup.

Trong trận đấu này, nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. Điều tôi hài lòng nhất là có cơ hội đánh giá năng lực, thái độ của cầu thủ trẻ."

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu với ĐT Ấn Độ sau đây ít ngày. So với ĐT Singapore, ĐT Ấn Độ được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút và đại diện tới từ Nam Á sẽ là "thuốc thử" vừa tầm hơn với năng lực của ĐT Việt Nam hiện tại.

Với Văn Quyết, HLV Park Hang Seo muốn chứng tỏ ai cũng có cơ hội lên tuyểnVới Văn Quyết, HLV Park Hang Seo muốn chứng tỏ ai cũng có cơ hội lên tuyển
Chia sẻ sau trận thắng Singapore 4-0, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò.
Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 4-0 Singapore?Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 4-0 Singapore?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành thắng lợi trước Singapore dù không cần sử dụng đội hình mạnh nhất. Và dưới đây là những điểm nhấn trong trận đấu này.
Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?
Chân sút của Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trở lại đầy ấn tượng tại ĐT Việt Nam vào tối ngày 21/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X