Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Pau FC đặt niềm tin vào tân binh như Quang Hải

Thứ Tư 29/06/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Pau FC kỳ vọng nhiều vào những tân binh của đội bóng, như Quang Hải, trước thềm mùa giải mới.

Pau FC tin tưởng những tân binh như Quang Hải

Quang Hải đang ở rất gần Pau FC, dự kiến, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ được kiểm tra y tế và sớm nói lời ra mắt đội bóng mới. So với những đội bóng tin đồn trước đó, Pau FC ở tầm vóc thấp hơn rất nhiều, nhưng chính điều đó lại mang đến lợi thế cho Quang Hải khi áp lực đè lên cầu thủ này sẽ không quá lớn, đồng thời cơ hội ra sân sẽ cao hơn.

Với Pau FC, sau mỗi mùa giải, đội bóng này lại tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Ở mùa hè năm nay, Pau FC dự kiến chiêu mộ không dưới 10 cầu thủ và Quang Hải là một trong số những cái tên chuẩn bị cập bến đội bóng miền Nam nước Pháp.

Lãnh đạo Pau FC đặt niềm tin vào tân binh như Quang Hải 1
Quang Hải, cùng với dàn tân binh của Pau FC, được đặt nhiều kỳ vọng

Phó chủ tịch Pau FC, Joel Lopez bày tỏ sự tin tưởng của mình vào những tân binh của đội bóng và cơ hội cho Quang Hải là không nhỏ. Chia sẻ với Sudouest, ông Joel Lopez cho hay: "Chúng tôi biết mình không thể sở hữu 25 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng chơi 200 trận ở Ligue 2. Chúng tôi phải cởi mở hơn, mạo hiểm hơn và đôi khi cần đặt cược vào việc chiêu mộ những tân binh có tiềm năng.

Tôi cho rằng, tài năng của mỗi cầu thủ phải đđợc kết hợp với tinh thần tập thể. Toàn đội luôn phải sẵn sàng chinh phục nấc thang mới. Đây là những điều kiện tiên quyết để CLB phát triển.

Pau FC sẽ ngày càng nhận được sự tin yêu của khán giả nếu như thể hiện hình ảnh một tập thể gắn bó giữa những người cũ và tân binh. Mùa hè này, sẽ có những cầu thủ mới tới sân Nouste Camp dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, số lượng những người này không nhiều như những mùa trước".

Dự kiến, Quang Hải sẽ gắn bó với Pau FC theo bản hợp đồng hai năm. Hiện đội bóng này đã bắt đầu quá trình luyện tập trước mùa giải và nếu may mắn, Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải của đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X