Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore nóng lòng muốn gặp lại Công Phượng

Thứ Ba 20/09/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore đã có những chia sẻ trước thềm chạm trán ĐT Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế tháng 9 này.

HLV Singapore nhắc đến Công Phượng

Ngày 21/9 tới, ĐT Singapore sẽ có trận giao hữu với đội chủ nhà Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất. Đây là bài test quan trọng với cả 2 ĐT, khi nằm chung bảng đấu tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ về tình hình chuẩn bị và đánh giá ĐT Việt Nam, tân HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore cho biết: “Chúng tôi đã có buổi tập đầu tiên tại đây và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này.

HLV Singapore nóng lòng muốn gặp lại Công Phượng 1
HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore

ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ trẻ và chơi bóng rất nhiệt huyết. HLV của họ, Park Hang Seo là người có khả năng truyền động lực rất tốt. Chúng tôi sẽ thể hiện hết khả năng của mình vào ngày mai và không giấu bài.

Song Ui Young (cầu thủ Hàn nhập tịch Singapore) là một cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi còn những cái tên khác thi đấu ở vị trí tương tự có thể thay thế cậu ấy”.

Một điều thú vị, đó là HLV Takayuki Nishigaya từng dẫn dắt CLB Nhật Bản Mito HollyHock trong giai đoạn 2015 – 2017, từng làm việc với Công Phượng (gia nhập CLB năm 2016). Ông đánh giá về tiền đạo của ĐT Việt Nam: “Khi đó, Công Phượng còn trẻ và phải thích ứng nhiều, nhưng cậu ấy luôn suy nghĩ tích cực.

Tôi rất vui vì kể từ thời điểm đó, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi rất nóng lòng gặp lại Công Phượng ở trên sân vào ngày mai”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X