Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chưa thể quên trận thua Thái Lan ở AFF Cup

Thứ Hai 20/06/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo chia sẻ thất bại trước ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020 vẫn chưa phai trong tâm trí của ông.

HLV Park chưa nguôi ngoai sau thất bại ở bán kết AFF Cup 2020

ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2020 với tư cách đương kim vô địch và được đặt nhiều kỳ vọng. Thầy trò HLV Park vừa trở về từ vòng loại 3 World Cup và có công tác chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy vậy, ĐT Việt Nam lại dừng bước sau hai trận bán kết trước ĐT Thái Lan.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Newsis của Hàn Quốc, HLV Park chia sẻ mình vẫn chưa thể quên trận thua 0-2 trước ĐT Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

"Tôi ghi nhớ mọi trận đấu của mình tại Việt Nam. Trong số đó, vòng chung kết U23 châu Á 2018 là đáng nhớ nhất. Đó là giải đấu đầu tiên của tôi sau khi nhậm chức. Trận chung kết diễn ra dưới thời tiết rất lạnh và có tuyết. Nhiều cầu thủ chưa từng được thấy tuyết rơi. Họ đã nỗ lực hết mình trong điều kiện thi đấu khó khăn.

HLV Park chưa thể quên trận thua Thái Lan ở AFF Cup 1
HLV Park vẫn chưa thể quên trận thua Thái Lan ở AFF Cup 2020

Ngoài ra, tôi còn nhớ rõ trận thua Thái Lan ở bán kết AFF 2020. Tôi sẽ không quên các thất bại mà mình từng phải nhận."

HLV Park thừa nhận những áp lực mà mình và học trò phải nhận ở SEA Games 31 và chiến lược gia này không khỏi vui mừng sau tấm HCV thứ hai liên tiếp cho U23 Việt Nam: "Với tư cách là đội chủ nhà, chúng tôi nhận sự kỳ vọng lớn. Tôi cũng thấy áp lực và trách nhiệm. Tôi cảm thấy rất vui vì đã có đủ may mắn để hoàn thành mục tiêu

Tôi đã sống, làm việc ở Việt Nam gần 5 năm rồi. Tôi giành được một số kết quả tốt và cũng có những kết quả tệ. SEA Games 31 là giải đấu cuối cùng mà tôi làm việc với đội U23.

HLV Park chưa thể quên trận thua Thái Lan ở AFF Cup 2
U23 Việt Nam xuất sắc giành HCV SEA Games 31

Tôi đã dẫn dắt U23 Việt Nam cùng ĐT Việt Nam trong vòng 5 năm qua. Mọi chuyện khá khó khăn khi nhiều trận đấu chồng chéo lên nhau. Tôi cần đưa ra lựa chọn để tập trung vào một công việc ở một đội bóng. Tôi đã thảo luận với VFF trước khi ra quyết định.

Ở Việt Nam, việc triệu tập cầu thủ là khá khó khăn. Đặc biệt, nhiều cầu thủ lứa U23 phải chơi ở giải hạng Nhất nên không dễ lựa chọn người giỏi."

HLV Park không quên gửi lời chúc mừng tới HLV Gong Oh Kyun cùng U23 Việt Nam, những người đã có màn trình diễn tốt tại U23 châu Á 2022.

HLV Park Hang Seo nói gì về việc gia hạn hợp đồng trên báo Hàn Quốc?HLV Park Hang Seo nói gì về việc gia hạn hợp đồng trên báo Hàn Quốc?
Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023. Việc có tiếp tục gia hạn hay không vẫn chưa được xác định. Trong lần trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X