Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park bất ngờ nhắc đến chuyện chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 25/06/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park bất ngờ nói về chuyện hợp đồng của mình với ĐT Việt Nam.

HLV Park chia sẻ về chuyện chia tay ĐT Việt Nam

Ngày 20/6 vừa qua, HLV Park cùng vợ đã về Hàn Quốc nghỉ phép, ông muốn về dự lễ mừng thọ 100 tuổi của mẹ mình đồng thời nghỉ ngơi trước khi trở lại Việt Nam và tiếp tục hành trình với đội tuyển. Trong thời gian ở Hàn Quốc, HLV Park cũng tích cực tham gia những cuộc trao đổi với truyền thông, mới đây, chiến lược gia 64 tuổi tham dự Diễn đàn toàn cầu Maekyung lần thứ 30.

Cũng trong thời gian gia Diễn đàn Maekyung, HLV Park có chia sẻ về tương lai của mình với bóng đá Việt Nam: "Với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, tôi luôn tôn trọng văn hóa cũng như thuần phong mỹ tục của đất nước này. Tháng 10/2022 là tròn 5 năm tôi làm việc ở Việt Nam. Có thể, một lúc nào đó, tôi sẽ chia tay mảnh đất này.

Công việc của một HLV luôn được đánh giá dựa trên kết quả. Tôi không thể nói chắc một ngày nào đó, nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp, phải không? Điều mấu chốt là tôi và BHL ĐTQG Việt Nam có thực sự cần thay đổi hay không. Nếu cần thiết phải làm điều đó thì việc chia tay là tất yếu, chuyện tôi ra đi là điều cần thiết để ĐT Việt Nam đón chào một HLV mới và những thay đổi mới.

HLV Park bất ngờ nhắc đến chuyện chia tay ĐT Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo đã tính đến việc chia tay ĐT Việt Nam?

Nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn còn nhiều điều phải làm ở Việt Nam. Mục tiêu của tôi là cùng ĐT Việt Nam vào đến chung kết AFF Cup diễn ra vào cuối năm và cố gắng giành chiến thắng thêm lần nữa."

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Park cùng ĐT Việt Nam còn hiệu lực tới năm 2023. Trước mắt, VFF vẫn muốn hai bên gắn bó sau AFF Cup 2022, ít nhất là tới thời điểm Asian Cup 2023 kết thúc. Sau đó, giữa VFF cùng đại diện của HLV Park sẽ ngồi lại và đàm phán nghiêm túc về tương lai.

Thành công của HLV Park cùng ĐT Việt Nam giúp ông nhận được nhiều sự mến mộ ở quê nhà Hàn Quốc. Trang Nate News còn cho rằng độ nổi tiếng của HLV Park còn không thua gì nhóm nhạc BTS - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất xứ Kim chi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X