Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm HLV Park gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 08/07/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến, vào tháng 10 tới, HLV Park Hang Seo và người đại diện sẽ tiến hành đàm phán, gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park chuẩn bị đàm phán với VFF

Sau kỳ SEA Games 31, HLV Park chính thức nói lời chia tay U23 Việt Nam để toàn tâm toàn ý tập trung cho việc huấn luyện ĐT Việt Nam. Hợp đồng hiện tại giữa HLV Park và VFF còn thời hạn tới tháng 1/2023 và hai bên chuẩn bị ngồi lại bàn bạc về bản hợp đồng mới.

Hiện chiến lược gia người Hàn đang ở quê nhà sắp xếp chuyện gia đình. Trong buổi chia sẻ trên tờ Joong Ang (Hàn Quốc), ông Park tiết lộ: "Trong tương lai, sẽ có một người kế nhiệm tôi. Còn thời điểm hiện tại tôi vẫn đang cố gắng để chuẩn bị nền tảng thật tốt cho người tiếp quản công việc này.

Thông qua người đại diện của mình, tôi sẽ đàm phán hợp đồng với VFF vào khoảng tháng 10 năm nay. Tôi sẽ cố gắng và toàn tâm toàn ý để làm tốt công việc của mình."

Hé lộ thời điểm HLV Park gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán với VFF vào tháng 10 tới

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng ông sẽ học hỏi thầy cũ Guus Hiddink để nâng tầm nền bóng đá Việt Nam: "Tôi vừa dẫn dắt đội tuyển quốc gia, vừa nghĩ đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Dù vậy, việc giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho người hâm mộ là nhiệm vụ không thể bỏ qua, trước mắt là tại AFF Cup. Tôi muốn nâng tầm bóng đá Việt Nam bằng những gì tôi học hỏi được từ huấn luyện viên Guus Hiddink."

AFF Cup 2022 là giải đấu quan trọng nhất với ĐT Việt Nam trong năm nay. Sau khi để thua ở bán kết AFF Cup 2020, HLV Park cùng học trò đang rất quyết tâm đòi lại chức vô địch từ tay người Thái. Trong năm 2023, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới Asian Cup cũng như vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X