Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT Nhật Bản tiếc nuối vì không thể thắng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 30/03/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Maya Yoshida gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi ĐT Nhật Bản chỉ có trận hòa trước ĐT Việt Nam trên sân nhà.

Maya Yoshida xin lỗi người hâm mộ

ĐT Nhật Bản được thi đấu trận cuối cùng ở Vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân nhà Saitama trước sự chứng kiến của gần 45 nghìn khán giả. Mặc dù đã giành vé đến Qatar cuối năm nay nhưng ĐT Nhật Bản vẫn rất tập trung và đặt quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để làm quà cho người hâm mộ.

Với sự vượt trội về nhân sự và trình độ, không khó hiểu khi thầy trò Moriyasu dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, ĐT Việt Nam mới là đội có bàn thắng sớm nhờ công của Thanh Bình ở phút 19 trước khi Maya Yoshida ghi bàn gỡ hòa ở phút 55. Hậu vệ đang thi đấu tại Serie A cũng có một tình huống bỏ lỡ không tưởng khiến chủ nhà lỡ mất chiến thắng.

Chia sẻ sau khi trận đấu khép lại, Yoshida không giấu được sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể giành ba điểm trước Việt Nam: "Rất đông người hâm mộ đã tới sân để cổ vũ chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tôi rất xin lỗi vì điều này. 

Đội trưởng ĐT Nhật Bản tiếc nuối vì không thể thắng ĐT Việt Nam 1
Maya Yoshida tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ở hiệp 2

Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng ở Vòng loại 3, cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà để cảm ơn và tri ân khán giả, nhưng ĐT Nhật Bản lại không thể hoàn thành điều đó.

Tôi cảm thấy thất vọng, tôi đã ghi bàn nhưng bên cạnh đó tôi cũng bỏ lỡ cơ hội khiến đội bóng không thể có chiến thắng."

Nếu ĐT Việt Nam có bàn thắng sau pha dứt điểm duy nhất về phía khung thành thủ môn Gonda thì ĐT Nhật Bản lại gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Nguyên Mạnh. Những chân sút áo xanh tung ra 24 cú sút với 8 lần bóng đi trúng đích trong 90 phút trận đấu nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng từ quả đá bồi của Yoshida.

Với 1 điểm có được tại Saitama, ĐT Việt Nam có lần đầu tiên không thua trước ĐT Nhật Bản ở một giải đấu chính thức. Ngoài ra, đây mới chỉ là lần thứ 2 một đội bóng Đông Nam Á có điểm trên sân khách ở vòng loại cuối AFC. Trước đó là trận hoà 1-1 của Thái Lan trên sân Bahrain ở vòng loại WC 2002.

ĐT Việt Nam vững vàng trong tốp 100 nhờ trận hòa Nhật BảnĐT Việt Nam vững vàng trong tốp 100 nhờ trận hòa Nhật Bản
Với trận hòa 1-1 kiên cường trước đội chủ nhà Nhật Bản, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tiếp tục trụ lại trong tốp 100 trên BXH FIFA tới đây.
Đặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt NamĐặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội thi đấu trên ĐT Việt Nam, dù đó chỉ là vài phút ngắn ngủi.
Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòaNguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X