Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nhà giàu của Thái Lan tính gây bất ngờ với HLV Park

Thứ Sáu 18/03/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port FC, đội bóng đang thi đấu tại Thai League tính chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Port FC muốn chiêu mộ HLV Park

Dù sở hữu tiềm lực lớn cùng đội hình với nhiều tuyển thủ Thái Lan nhưng Port FC lại không có thành tích tốt ở những mùa giải gần đây. Port FC hiện đang xếp thứ 8 tại Thai League với thành tích tệ hại: thua 4 trong 5 trận gần nhất. Áp lực đè lên HLV Jadep Meerlap là rất lớn và ông có thể mất việc bất cứ lúc nào.

Theo thông tin được báo chí Thái Lan đăng tải, đội chủ sân PAT đang nhắm HLV Park cho vị trí HLV trưởng của đội bóng này. Giới chuyên môn đánh giá khả năng gắn kết các thành viên trong đội của HLV Park sẽ giúp Port FC vượt qua những ngày tháng khó khăn, như cách ông thành công cùng ĐT Việt Nam.

Ngoài việc đề cập tới HLV Park Hang-seo, truyền thông xứ Chùa vàng còn liệt kê thêm 4 HLV khác là Port FC có thể hướng tới, bao gồm Tajatawan Sripan (Thái Lan), Akira Nishino (Nhật Bản), Shin Tae-yong (Hàn Quốc) và Thawatchai Damrong Ongtrakul (Thái Lan).

Hiện HLV Park vẫn còn hợp đồng tới 1/2023 với ĐT Việt Nam và cơ hội để Port FC thuyết phục thành công chiến lược gia người Hàn là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không thể. Hiện HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup, trước khi dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games.

Đội bóng nhà giàu của Thái Lan tính gây bất ngờ với HLV Park 1
Park Hang Seo bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Port FC

Một điều khá thú vị là Chủ tịch của Port FC chính là Nualphan Lamsam, tức Madam Pang - trưởng đoàn của ĐT Thái Lan tại các giải đấu lớn. Nữ tỉ phú người Thái chính thức sở hữu Port FC năm 2015 và biến đội bóng này từ chỗ gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn 2011-2014 trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Thai League.

Dưới "triều đại" của Madam Pang, Port FC giành chức vô địch Thai FA Cup, Thai Champions Cup vào năm 2019 và 2020. Hiện đội hình của Port FC có không ít tuyển thủ Thái Lan như thủ môn Kawin Thamsatchanan, Elias Dolah hay Philip Roller. 

Mùa giải 2020/2021, Port FC về đích thứ 3 tại Thai League và tham dự trận play-off dự AFC Champions League nhưng đại diện Thái Lan đã để thua Ulsan Hyundai trên sân khách. Tại Thai League, đội chủ sân PAT liên tục mất điểm và đã hết cơ hội kết thúc mùa giải ở nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X