Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng hào hứng khi lên tuyển

Thứ Hai 19/09/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ vào cuối tháng này, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đã bắt đầu bước vào luyện tập tại TP HCM.

Hùng Dũng chia sẻ tình hình toàn đội

“Các cầu thủ rất hào hứng vì lâu lắm rồi mới tập trung đội tuyển” – tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết. “Nhưng tôi chỉ hào hứng trong sinh hoạt thôi, còn khi luyện tập phải nghiêm túc. Ra sân là phải nghiêm túc, hạn chế cười đùa.

Phong độ trước hay sau khi dính chấn thương không phải vấn đề. Có những mặt mình không lấy lại được, nhưng cũng có những phẩm chất mình hoàn thiện hơn. Điều quan trọng là phục vụ cho đội bóng”.

Đỗ Hùng Dũng hào hứng khi lên tuyển 1
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT quốc gia đợt này

Nói về sự góp mặt của các cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang hay Phan Tuấn Tài, Hùng Dũng tiếp tục: “Đó là những cầu thủ trẻ có triển vọng, có tài năng, là tương lai bóng đá Việt Nam. Họ có cơ hội dự AFF Cup vào cuối năm nếu luyện tập tốt.

Các bạn trẻ cần tự tin, chứ không phải lên tuyển sẽ gặp khó khăn. Khi lên tuyển thì cầu thủ già hay trẻ đều như nhau. Toàn đội sẽ hỗ trợ các bạn trẻ một cách tốt nhất.

Về lịch thi đấu có hơi vất vả. Chúng tôi thi đấu ngày 27 với ĐT Ấn Độ, sau đó phải về đá ở CLB. Trong quãng thời gian lên tuyển, tôi gạt V-League một bên, chỉ tập trung thi đấu và cống hiến cho khán giả”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X