Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm đặt mục tiêu bắt chính tại AFF

Thứ Bảy 24/09/2022 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với truyền thông trong buổi tập sáng 24/9 trên ĐT Việt Nam.

Văn Lâm sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Chơi tốt kể từ khi trở lại Việt Nam khoác áo CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm đã được triệu tập lên ĐT quốc gia để đá giao hữu vào tháng 9. Đây là giải đấu quan trọng để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, thủ thành mang nửa dòng máu Nga cho biết: “Từ giờ đến AFF Cup 2022 còn 3 tháng, tôi cố gắng duy trì phong độ, sức khỏe để cạnh tranh vị trí ở đội tuyển quốc gia. Ở độ tuổi này, tôi đứng trước cơ hội có phong độ cao nhất sự nghiệp. Tôi muốn tận dụng cơ hội đó, cố gắng có phong độ thật tốt để phục vụ đội tuyển.

dang Van Lam dat muc tieu bat chinh tai AFF
Đặng Văn Lâm đặt mục tiêu bắt chính tại AFF

Với các thủ môn, một trận đấu luôn đòi hỏi sự tập trung suốt 90 phút nên có rất nhiều khó khăn. Đây là vấn đề chỉ những người có chuyên môn mới hiểu được. Mọi trận đấu dù có cơ hội cản phá hay không thì vẫn phải tập trung để có kết quả tốt nhất. 

Thời gian qua, tôi cố gắng nhiều những chưa có phong độ cao nhất. Tôi muốn duy trì sức khỏe để có những trận đấu tốt”.

Trong quãng thời gian lên tuyển, Văn Lâm tiếp tục tạo ra sự tin tưởng nơi hàng phòng ngự, khi giữ sạch lưới ở trận thắng Singapore 4-0 vừa qua. Chia sẻ về tình hình toàn đội, thủ thành 29 tuổi cho biết: “Trước và sau trận đấu, tôi cảm nhận bầu không khí ở đội tuyển không quá khác biệt. Các cầu thủ trẻ thể hiện tốt ở trận đấu vừa rồi đã tự tin hơn, thể hiện ở những buổi tập sau trận đấu”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X