Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được thưởng 30 nghìn đô nếu vô địch giải giao hữu

Thứ Năm 15/09/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 15/9 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố và trao đổi thông tin báo chí Giải bóng đá giao hữu Hưng Thịnh 2022.

Là giải đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay, giải bóng đá giao hữu quốc tế sẽ diễn ra tại TP HCM. Thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với các ĐT khách mời là Singapore và Ấn Độ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore diễn ra vào ngày 21/9, còn cuộc chạm trán với Ấn Độ vào ngày 27/9. Hai ĐT khách mời sẽ gặp nhau vào ngày 24/9. Các trận đấu đều diễn ra vào 19h00 trên SVĐ Thống Nhất.

dT Viet Nam HLV Park Hang Seo
ĐT Việt Nam sẽ đóng vai trò chủ nhà Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022

Đại diện VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Về thành phần khách mời, sau khi trao đổi các vấn đề chuyên môn với HLV trưởng Park Hang Seo và thông qua các mối quan hệ quốc tế, LĐBĐ VIệt Nam đã gửi lời mời và nhận được sự đồng ý của ĐT Singapore và Ấn Độ. Đáng chú ý, ĐT Singapore là đối thủ cùng bảng với Việt Nam tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, bởi vậy đợt giao hữu này là cữ dượt tốt với cả 2 ĐT.

Bên cạnh đó, ĐT Ấn Độ sẽ giúp giải đấu có màu sắc, giàu tính cạnh tranh và cống hiến hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của đông đảo người hâm mộ."

Sau vòng 16 V-League, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại TP HCM từ ngày 17/9, với danh sách 31 cầu thủ được triệu tập. Đáng chú ý là sự trở lại của Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Quyết. Ngoài ra, cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài – Quang Hải cũng trở lại Việt Nam đợt này. Về trường hợp của Quang Hải có thể trở về dự AFF Cup cuối năm nay hay không, đại diện VFF cho rằng điều này rất khó vì giải đấu không nằm trong hệ thống FIFA, nhưng LĐBĐ Việt Nam sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội cho điều này.

Cong bo nha tai tro Giai giao huu cua dT Viet Nam
Công bố nhà tài trợ Giải giao hữu bóng đá quốc tế của ĐT Việt Nam

Kế hoạch phát hành vé cho giải giao hữu cũng được công bố, với mệnh giá vé từ 200 nghìn đồng và cao nhất 500 nghìn đồng/vé cho 2 trận có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa Singapore vs Ấn Độ sẽ có giá 100 nghìn/vé. Đội vô địch sẽ nhận được 30 nghìn đô, Á quân 20 nghìn đô và đội thứ 3 nhận 10 nghìn đô.

Giải đấu có sự đồng hành của tập đoàn Hưng Thịnh trong vai trò Nhà tài trợ chính, và mang tên Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Phía đại diện tập đoàn khẳng định muốn thông qua giải đấu để nâng cao chuyên môn, chọn ra đội ưu tú nhất để chinh phục AFF Cup 2022, qua giải giao hữu này giới thiệu được hình ảnh bóng đá Việt Nam với bạn bè quốc tế, mong mỏi khát khao của người hâm mộ cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X