Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng

Thứ Tư 05/06/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.


Đình Trọng và hình ảnh ý nghĩa của ĐT Việt Nam
 

Trước thềm trận giao hữu với Thái Lan, thầy trò Park Hang Seo có màn xếp hàng như thường lệ. Tại đây, 11 cầu thủ đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 21 để chụp ảnh cùng. Đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là những người cầm chiếc áo này.
 
Ai cũng biết, 21 là số áo của Trần Đình Trọng – người chắc hẳn sẽ có suất đá chính trước Thái Lan nếu kịp thời bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh đã gặp vấn đề nơi đầu gối trước ngày sang Thái, và phải ở nhà để điều trị.

Các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng trước trận gặp Thái hình ảnh

Các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng 


Theo thông tin mới nhất được chính CLB đăng tải, Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước – cơn ác mộng với mọi tuyển thủ. Bởi vậy, cầu thủ này chắc chắn chia tay V-League 2019, thậm chí có thể lỡ luôn SEA Games 30 vào cuối năm nay, tổ chức tại Philippines.
 
Những chấn thương kiểu như này có thể tàn phá sự nghiệp cầu thủ, hoặc nếu bình phục cũng phải mất thời gian rất dài, khoảng 6-8 tháng. Mới nhất, Vũ Văn Thanh đã phải sang Hàn Quốc điều trị và mới chỉ trở lại Việt Nam.
 
Bởi vậy, toàn đội đã gửi lời chúc may mắn cho Trọng “ỉn”, chúc cầu thủ này sớm tái xuất sân cỏ. Hy vọng, trung vệ trẻ sẽ điều trị thật tốt, vì sự nghiệp của anh vẫn còn rất dài.

VIDEO: Fan Việt Nam làm nóng bầu không khí trước đại chiến với Thái Lan
Ít giờ trước trận đấu với chủ nhà Thái Lan tại SVĐ Chang Arena, CĐV Việt Nam reo hò cuồng nhiệt và hâm nóng bầu không khí.
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1): Văn Lâm suýt thủng lưới
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X