Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với chia sẻ của “Hoàng tử” Đức Huy sau chức vô địch AFF

Thứ Hai 17/12/2018 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Phạm Đức Huy bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng tại AFF 2018, và nhắc lại “quá khứ dữ dội”.


Đức Huy nói gì sau chức vô địch?
 

Không được ra sân quá thường xuyên ở giải đấu năm nay, nhưng tiền vệ trẻ đang khoác áo Hà Nội vẫn thể hiện được tài năng của mình. Đức Huy ra sân đá chính trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, và tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
 
Sau khi cùng toàn đội giữ lại chiếc cúp vàng trên sân nhà Mỹ Đình, mới đây “Hoàng tử Ả Rập” đã có những chia sẻ đầy xúc động, kể từ khi mình còn là một cậu bé. Đức Huy viết: 
 
“Câu chuyện về thằng bé nhặt bóng...

10 năm trước. Tại đúng vị trí này, sân bóng này và trong trận bóng ý nghĩa y hệt như thế này. Tôi – cậu bé nhặt bóng 13 tuổi cùng cậu em Duy Mạnh khi ấy 12. Hai thằng trẻ trâu mang trong mình ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chỉ ước ao 1 lần được khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng và bước ra từ đường hầm sân vận động Mỹ Đình, chứ ko dám mơ nhiều có được cúp vàng Đông Nam Á.

Phạm Đức Huy bày tỏ cảm xúc sau chức vô địch AFF hình ảnh

Phạm Đức Huy bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng


Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008, chúng tôi lẽo đẽo chạy theo các anh để ăn mừng ké, để xin áo và xin những đôi giày các anh đang đi. 10 năm sau, 2 cậu bé nhặt bóng năm đó nay là những tuyển thủ, thi đấu ở đúng giải đấu đó. Chúng tôi góp 1 phần công sức nhỏ nhoi vào thành công của đội tuyển.

Chúng tôi đã vô địch AFF Cup 2018 trên cương vị những người trực tiếp chơi bóng trên sân! Hai anh em tôi đã là những nhà vô địch ở giải đấu mà 10 năm trước chúng tôi chỉ là những cậu bé nhặt bóng!

Nhân đây cũng muốn gửi gắm mấy dòng tâm sự cho những cậu bé hiện tại có hoàn cảnh và ước mơ giống hệt anh năm đó. Các em hãy cứ rèn luyện chăm chỉ và hết mình, cộng thêm cả may mắn thì tất cả giấc mơ đều sẽ thành sự thật!

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X