Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện vị khách đặc biệt đến xem Công Phượng đá K-League

Thứ Bảy 02/03/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày giải Hàn Quốc mở màn, Incheon United đã cầm hoà Jeju với tỷ số 1-1. Trên khán đài, Vũ Văn Thanh cổ vũ Công Phượng rất nhiệt tình.


Văn Thanh đến xem bạn thân thi đấu

Việc Công Phượng đầu quân cho Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm tạo ra cơn sốt lớn. Rất nhiều khán giả Việt bắt đầu theo dõi đội bóng Hàn Quốc này, và dành những sự ủng hộ cho chân sút sinh năm 1995.

Trong khi đó, Vũ Văn Thanh hiện vẫn đang ở Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Biết người bạn thân có trận đấu đầu tiên tại K-League hôm nay, Văn Thanh đã đến SVĐ để cổ vũ cho Công Phượng, hình ảnh được đăng tải bởi một CĐV cũng có mặt tại sân.

Vũ Văn Thanh cổ vũ Công Phượng thi đấu trong ngày mở màn K-League hình ảnh

Vũ Văn Thanh cổ vũ Công Phượng trong ngày mở màn K-League


Không những vậy, cầu thủ này còn đăng lên mạng xã hội Instagram dòng trạng thái rất đáng yêu, cùng bức ảnh Công Phượng vẫy tay về phía mình. Theo đó, Văn Thanh mô tả đã rất nỗ lực để tiền đạo Incheon nhận ra sự có mặt của mình, khi “Gọi cả buổi mới thấy”.

Đáng tiếc trong trận đấu này, tiền đạo Công Phượng không được HLV sử dụng phút nào, khi Incheon hoà Jeju 1-1. Anh chỉ gây ấn tượng với cú panenka thực hiện trong lúc khởi động. Rõ ràng nếu muốn chiếm một suất đá chính, chân sút Nghệ An cần phải nỗ lực hơn nữa.

 

Về phía Vũ Văn Thanh, cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, và chưa xác định thời gian trở về Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng ngồi ngoài sân chứng kiến Incheon nhờ VAR thoát thua trận mở màn K-League 2019
Trong trận đấu Công Phượng ngồi dự suốt 90 phút, Incheon United phải nhờ đến công nghệ VAR mới có trận hòa 1-1 trước Jeju United trên sân nhà.
Xuân Trường thi đấu mờ nhạt, bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram
Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu thứ hai của mình tại Thai League năm nay. Đây là lý do anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía Buriram.
Incheon 1-1 Jeju (KT): Công Phượng chỉ ngồi dự bị, Incheon chia điểm trận mở màn K-League 2019
Không như mong đợi của NHM Việt Nam, Công Phương dù có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu vòng 1 K-League 2019 nhưng anh không được ra sân một phút nào....

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X