Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện sao trẻ Việt kiều thi đấu ấn tượng tại châu Âu

Thứ Tư 10/06/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần đây, Trương Quốc Minh, cầu thủ Việt kiều Đan Mạch thi đấu thành công tại châu Âu đang gây được sự chú ý của giới chuyên môn trong nước.

Trong công cuộc tìm kiếm các cầu thủ Việt Kiều tại châu Âu, HLV Park Hang Seo đã để ý đến nhiều cái tên như Filip Nguyễn (Slovan Liberec) hay Jason Pendant (Bản hợp đồng mới của New York Red Bulls).

Quốc Minh Việt kiều thi đấu nổi bật tại châu Âu hình ảnh
Trương Quốc Minh (phải) đang thi đấu nổi bật tại Đan Mạch

Ngoài những cái tên kể trên, tại Đan Mạch cũng xuất hiện một tài năng trẻ mang dòng máu Việt Nam. Cái tên được nhắc đến là Trương Quốc Minh.

Cầu thủ trẻ Trương Quốc Minh sinh năm 2000 đang thi đấu trong màu áo của Aarhus Fremad, đội bóng tại Giải hạng 2 của bóng đá Đan Mạch. Quốc Minh thi đấu ở hành lang cánh phải. Cầu thủ sinh năm 2000 có thể đảm nhiệm hậu vệ hoặc thi đấu cao hơn như một tiền vệ cánh phải, vai trò khá giống với Trọng Hoàng trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo.

Mùa này, cầu thủ Việt kiều này đã có 17 lần ra sân trong màu áo của đội bóng hạng 2 Đan Mạch trong khi giải đấu này đã trải qua 23 vòng đấu. Điều đáng mừng hơn nữa là đội bóng Đan Mạch Fremad cũng đang thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ tương tự như điều mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng tại ĐTVN.

Quốc Minh được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công với những tình huống chồng biên, chiếm lĩnh khoảng trống để thực hiện những pha tạt bóng. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 2000 còn gây ấn tượng ở tốc độ và khả năng bứt tốc trong những pha dốc bóng.

Quốc Minh có thể sẽ là một nhân tố mới nữa ở vị trí bên hành lang phải vốn đang thuộc về Trọng Hoàng và Văn Thanh ở ĐTQG. Trong tương lai, Quốc Minh có thể sẽ là sự lựa chọn dài hạn cho ĐTVN ở hành lang phải.

HLV Park Hang Seo đón tin vui của tiền vệ Huy Hùng
Theo đó chấn thương của tiền vệ CLB Quảng Nam đã gần bình phục và anh hoàn toàn có thể ra sân trở lại trong thời gian tới.
Đình Trọng bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ
Dành thời gian dài điều trị, rồi lại tái phát chấn thương đầu gối, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng của mình.
Lộ diện HLV trưởng mới của UAE trước màn tái đấu Việt Nam
Liên đoàn bóng đá UAE đang nỗ lực đàm phán để sớm chốt HLV trưởng UAE trước thời điểm vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại.
Văn Lâm lọt top thủ môn hàng đầu châu Á
Trong cuộc bầu chọn mới đây trên mạng xã hội, tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn xuất sắc nhất châu Á.
Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung cho ĐT Việt Nam
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã soạn ra cho mình một danh sách những gương mặt mà ông có thể gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X