Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm

Thứ Hai 23/09/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.


Xuân Trường bộc lộ quyết tâm ra sân đá chính
 

Hôm nay, thầy trò Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022. Nhận được những câu hỏi từ giới truyền thông, tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ thú vị về mục tiêu, cũng như các đồng đội của mình trong đợt triệu tập này.
 
Cầu thủ khoác áo HAGL chia sẻ: “Đợt tập trung này có rất nhiều người, nghĩa là sẽ có những cuộc cạnh tranh khốc liệt trước khi danh sách cuối cùng được công bố, điều này sẽ tốt cho tất cả các cầu thủ. 

Tôi chưa thi đấu cùng anh Mạc Hồng Quân, nhưng với cá nhân tôi thì anh ấy là một tiền vệ công rất hay. Tôi rất vui khi được luyện tập cùng anh Quân, cũng như các cầu thủ mới trong đợt tập trung lần này.

Tiền vệ Xuân Trường muốn đá cặp cùng Văn Lâm hình ảnh

Tiền vệ Xuân Trường trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 23/9


Như đã biết, Malaysia chơi rất hay trước UAE, vì vậy đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của ĐT. Tôi rất ngưỡng mộ Võ Huy Toàn từ AFF Cup 2014, và lần này rất vui khi anh ấy trở lại sau chấn thương và lên tuyển. Thậm chí tôi và anh ấy còn ở cùng phòng với nhau ở đợt tập trung lần này.

Chúng tôi đã nói chuyện về khoảng thời gian đã trôi qua sau nhiều năm anh Toàn không lên tuyển, hai anh em chia sẻ về nhiều chuyện với nhau.

A Hoàng cũng rất lâu chưa lên tuyển, tôi nghĩ sự cố gắng và nỗ lực của cậu ấy cũng được đền đáp. Tuy nhiên dù là cầu thủ nào thì cũng phải nỗ lực hết mình trong đợt tập trung này. 

Tôi không đặt nặng vấn đề thi đấu với ai, điều quan trọng nhất là ra sân trong đội hình chính thức, dù là Tuấn Anh hay cầu thủ nào chăng nữa. Nếu để chọn đá cặp với ai, thì tôi muốn đá cùng Văn Lâm.”

Thầy Park giải thích lý do hay “khóc”, hé lộ quá trình đàm phán hợp đồng với VFF
Trong buổi họp báo ngày 23/9, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói gì?
HLV Park Hang Seo hy vọng được các CLB tại V-League thông cảm điều này
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay – 23/9.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X