Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường dù không chấn thương cũng khó lòng đá chính

Thứ Tư 02/10/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, BLV Quang Tùng đã có cái nhìn rất thực tế.


HLV Park sẽ có sự thay thế về Xuân Trường


Trong buổi tập thứ Hai (30/9) vừa qua, cầu thủ đang khoác áo HAGL đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Theo xác định, anh sẽ nghỉ thi đấu 5-6 tháng, và đang được Liên đoàn lên kế hoạch điều trị với những bác sĩ tốt nhất.

Nhưng xét về những màn trình diễn trên sân cỏ, đã lâu Lương Xuân Trường không được ra sân đá chính trong màu áo ĐT quốc gia. Vì vậy BLV Quang Tùng cho rằng, sự vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1995 không mấy ảnh hưởng đến sức mạnh toàn đội.

BLV nhận xét: “Phong độ trong thời gian qua của Xuân Trường không được tốt, vậy nên ngay cả khi khỏe mạnh, khả năng được ra sân thi đấu của Trường cũng không cao. Hơn nữa ở trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ lựa chọn lối chơi an toàn chứ không tấn công áp đặt. Điều này cũng không phù hợp với phong cách đá của Xuân Trường.

Tiền vệ Xuân Trường dù không chấn thương cũng khó lòng đá chính hình ảnh

Tiền vệ Xuân Trường đang dính chấn thương nặng



"Với lực lượng hiện tại cùng lối chơi đã được định hình tương đối ổn định, HLV Park có thể tìm ra phương án thay thế phù hợp cho những trường hợp không may dính chấn thương.”


Với tiền vệ người Tuyên Quang, đây là một thông tin đáng buồn sau một năm thi đấu cũng không ấn tượng. Anh đã xuất ngoại để chơi trong màu áo Buriram, nhưng rồi cũng sớm phải trở lại HAGL.

Mới đây, Phan Văn Đức cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới Xuân Trường, hy vọng cầu thủ này sớm ngày tái xuất sân cỏ và lấy lại sự tự tin khi thi đấu.

Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường
Sau khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ động viên đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người...
Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, thông tin chấn thương và tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Xuân Trường đã được cập nhật.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X