Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: "ĐT Việt Nam không gặp áp lực sau 2 thất bại liên tiếp"

Thứ Ba 15/01/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện bên cạnh HLV trưởng Park Hang Seo, đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen những gì?


Xuân Trường xem nhẹ áp lực

Sau 2 thất bại, ĐT Việt Nam lúc này vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng tiếp theo. Bởi vậy, toàn đội đang đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ Yemen vào ngày mai. Dưới đây là những chia sẻ của Xuân Trường về tình hình trước trận:

"Mai sẽ là trận đấu rất khó khăn vì cả 2 đội vừa trải qua 2 trận thua, tinh thần rất căng thẳng và không ai muốn trắng tay ra về. Đó là cơ hội chứng tỏ danh dự quốc gia, bởi vậy toàn đội sẽ chiến đấu hết mình. Trong 2 trận vừa qua, mọi người đã chứng kiến lối chơi của ĐT Việt Nam và có thể tự đánh giá. 

Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen hình ảnh

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen

Vì thế, nhận xét không phải việc của tôi mà là mọi người. Nếu được ra sân vào ngày mai tôi sẽ nỗ lực thể hiện bản thân để đóng góp cho đội bóng. Mặc dù biết đây là giải đấu lớn mang tầm cỡ châu lục, lớn hơn AFF rất nhiều, nhưng chắc chắn NHM không muốn chứng kiến đội nhà thất bại cả 3 trận. Vì thế không riêng tôi mà toàn đội đều chơi với 200% sức lực.

Nếu được ra sân ngày mai, đó sẽ là niềm vinh dự lớn. Với tôi, thi đấu bên cạnh ai cũng rất thoải mái, luôn cảm thấy tự hào và đoàn kết. Tất cả đều hỗ trợ lẫn nhau để chơi tốt nhất. ĐT Việt Nam không hề bị áp lực sau 2 thất bại vừa qua, đó là suy nghĩ của mọi người.

Ngày mai, cả 2 đội chưa có trận thắng nào và cơ hội là rất rộng mở. Chúng tôi chỉ chuẩn bị thật tốt để thi đấu hết mình, giành kết quả thuận lợi. Đội nào có tinh thần mạnh hơn, thể lực tốt hơn, chuẩn bị kỹ hơn sẽ giành chiến thắng"

- Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen.

Park Hang Seo nói gì trước đại chiến với Yemen?
Trong buổi họp báo ngày 15/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen với quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng.
ẢNH: ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận đấu sống còn với Yemen
Chiều ngày 15/1, ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận gặp Yemen khi HLV Park Hang Seo cho các học trò tập ở khu vực cách xa giới truyền thông.
Yemen - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam có gì đặc biệt?
Khác với Iran, Iraq, bóng đá Yemen vẫn còn khá xa lạ với Việt Nam. Và liệu đội bóng này có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X