Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam nhận tin xấu: Xuân Trường dính chấn thương

Thứ Ba 14/08/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Xuân Trường dính chấn thương khiến trận thắng của ĐT Olympic Việt Nam không trọn vẹn khi tình hình sức khỏe của tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn nằm trong vòng lo ngại.

Xuân Trường dính chấn thương
 

ĐT Olympic Việt Nam mở màn ASIAD 2018 với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Pakistan. Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo không trọn vẹn khi Xuân Trường dính chấn thương không thể thi đấu trong hiệp hai và phải thay bằng Đỗ Hùng Dũng.
 
Xuân Trường dính chấn thương, ĐT Olympic Việt Nam nhận tin xấu hình ảnh
Xuân Trường dính chấn thương trong trận đấu với Pakistan.

Nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Xuân Trường là do một pha va chạm với cầu thủ Pakistan ở cuối hiệp một. Tiền vệ mang áo số 6 bị sưng ở cổ chân, buộc phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Tình hình chấn thương của Xuân Trường hiện vẫn chưa được tiết lộ.
 
Chấn thương của Xuân Trường khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam lo lắng bởi tiền vệ này là cầu thủ rất quan trọng với lối chơi do HLV Park Hang Seo xây dựng. Đặc biệt trong thế trận phòng ngự phản công, ĐT Olympic Việt Nam rất cần những đường chuyền bóng dài có độ chính xác cao của Xuân Trường.
 

Xuân Trường chưa cần trở lại sớm
 

Với 3 điểm giành được trong trận gặp Pakistan, ĐT Olympic Việt Nam có cơ hội vượt qua vòng bảng rất lớn. ĐT Olympic Nepal có trình độ không nhỉnh hơn là bao so với Pakistan, trong khi Nhật Bản lần này mang đội U21 dự giải để chuẩn bị cho Olympic 2020.
 
Vì vậy, HLV Park Hang Seo trước mắt chưa quá lo lắng ở hai trận còn lại ở vòng bảng. Vị trí của Xuân Trường trước mắt có thể thay thế bằng Đỗ Hùng Dũng hay Minh Vương. Nhiều khả năng một trong hai cầu thủ này sẽ được ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp Nepal.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X