Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: “Chúng tôi không thể thỏa mãn với suất vào chung kết”

Chủ Nhật 09/12/2018 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập sáng ngày 9/12, đội phó Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Malaysia với một quyết tâm rất lớn.


Vào chung kết chưa khiến ĐT Việt Nam hài lòng
 

Sau 2 lượt trận thắng thuyết phục trước ĐT Philippines tại vòng bán kết, thầy trò Park Hang Seo đã tiến đến trận đấu cuối cùng tại AFF Cup. Dù đây là lần đầu tiên sau 10 năm, ĐT Việt Nam đạt được chiến tích này. Nhưng với cá nhân Lương Xuân Trường, anh không hề hài lòng với trận chung kết đầu tiên của mình tại giải đấu khu vực.
 
Chia sẻ trong buổi tập sáng ngày 9/12, tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết: “Vì lý do thời tiết, toàn đội đã thay đổi lịch tập. Có lẽ là do Malaysia thường có mưa buổi chiều, bởi vậy hôm nay chúng tôi đã tập luyện sớm hơn.”

Xuan Truong la cau thu tra loi phong van truoc buoi tap.

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Malaysia

“Chúng tôi đã theo dõi ĐT Malaysia thi đấu từ vòng bảng, tất nhiên cả trận bán kết vừa rồi nữa. Vào buổi tập ngày mai, chúng tôi cũng sẽ theo dõi họ để tìm ra phương án chiến thuật tốt nhất. Malaysia là đội bóng sở hữu những cá nhân chất lượng, họ có những cái tên gây đột biến. Có những cầu thủ trên 30 tuổi nhưng phong độ rất cao.”
 
“Thi đấu tại SVĐ Bukit Jalil dưới sức ép của 8 vạn khán giả là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, trên hết toàn đội rất háo hức, muốn biết xem cảm giác chơi tại đó như thế nào. Về mặt cá nhân, tôi sẽ tuân thủ chiến thuật và những yêu cầu mà BHL đề ra. HLV trưởng sẽ có toan tính của riêng ông.”
 
“Tôi chưa thể cảm thấy hài lòng, thỏa mãn vì ĐT Việt Nam lọt vào trận chung kết. Bởi đây là đích đến ai cũng muốn hướng tới và vượt qua, sự thỏa mãn ở đây là không có. Tôi cảm thấy rất vui khi ĐT của chúng ta có cơ hội tham dự một trận chung kết ở đấu trường khu vực, nhưng chỉ giành chiến thắng, chúng ta mới có thể ăn mừng” – Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Malaysia.

Lộ lý do ĐT Việt Nam thay đổi giờ tập tại Malaysia
Kể từ khi thầy trò Park Hang Seo đặt chân tới Malaysia, toàn đội đã có 2 buổi tập tại đây. Tuy nhiên vì sao ĐT Việt Nam tập buổi sáng thay vì chiều?
VIDEO: Người Việt Nam tại Malaysia háo hức ra sao trước trận chung kết AFF Cup 2018
Các BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại Malaysia sẽ liên tục cập nhật và truyền tải thông tin về trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 Malaysia vs Việt Nam. Đây là...
Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X