Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đứt dây chằng, Xuân Trường có nguy cơ phải nghỉ thi đấu gần một năm

Thứ Ba 01/10/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số thông tin, Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng sau buổi chụp MRI vào sáng nay (1/10) và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu gần một năm.

Lương Xuân Trường chấn thương

 
Trong buổi tập chiều 30/9, Lương Xuân Trường dính chấn thương phải nhờ Quế Ngọc Hải và bác sĩ của đội dìu ra nghỉ. Cầu thủ gốc Tuyên Quang sau đó cũng không thể tự đi lại với vẻ mặt buồn bã khi cùng đội ra xa trở về khách sạn.

Xuân Trường bị đứt dây chằng hình ảnh
Xuân Trường buồn bã lên xe sau khi dính chấn thương trong buổi tập ngày 30/9.
 
Sáng 1/10, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã đưa Xuân Trường đi khám để xác định cụ thể mức độ chấn thương. Dự vào kết quả chụp MRI, Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước và phải mổ càng sớm càng tốt.
 
Theo dự đoán với dạng chấn thương này, Xuân Trường có khả năng phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng. Trước đây, một cầu thủ khác của HAGL là Vũ Văn Thanh cũng dính chấn thương tương tự nhưng hồi phục nhanh hơn dự kiến với thời gian nghỉ thi đấu là 6 tháng. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng Xuân Trường cũng sẽ có sự hồi phục nhanh chóng để trở lại thi đấu.
 
Hiện tại ngoài Xuân Trường, ĐT Việt Nam đang có một số cầu thủ đang gặp vấn đề sức khoẻ như Tô Văn Vũ phải tập riêng, Hoàng Thịnh bị đau mắt đỏ, Việt Phong và Võ Huy Toàn dính chấn thương khi tập luyện.
 
N.D (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Xuân Trường:


Ảnh: Văn Toàn thay đổi kiểu tóc, Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập
Chào tuần mới, tiền đạo Văn Toàn đã xuất hiện với một màu tóc mới, chuẩn bị bước vào chiến dịch quan trọng cùng ĐT Việt Nam.
Xuân Trường sút hỏng luân lưu 11m, tuyển Việt Nam thua đội U22 ở trận đấu tập
Ở trận đấu tập nội bộ tối 27/9, tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu.
U23 châu Á: Việt Nam sẽ thi đấu tại sân nhà cũ của Xuân Trường
Mới đây, đội chủ nhà Thái Lan đã chính thức xác nhận 4 SVĐ sẽ được sử dụng cho VCK U23 châu Á vào năm sau.
ẢNH: Xuân Trường nắm tay Vũ Văn Thanh với bài tập thú vị của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 24/9, ban huấn luyện cho các tuyển thủ bài khá thú vị khi hai cầu thủ vừa dắt bóng, vừa phải... dắt tay nhau.
Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.
Đặng Văn Lâm nổi bật, Muangthong đánh bại CLB cũ của Xuân Trường
Đặng Văn Lâm có trận đấu khá nổi bật, cùng Muangthong United đánh bại Buriram United 3-1, trong khuôn khổ vòng 26 Thai League 2019.



 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X