Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường an ủi đội trưởng Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/06/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những pha va chạm trên sân, Lương Xuân Trường và Evan Dimas vẫn trò chuyện như những người bạn khi trận đấu kết thúc.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Phút 35 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh phải rời sân sau khi nhận pha vào bóng nguy hiểm của Pratama Arhan Alif.
 
Xuân Trường ĐT Việt Nam
Lương Xuân Trường được tung vào sân thay Tuấn Anh để cầm nhịp tuyến giữa ĐT Việt Nam cùng với Quang Hải.

Xuân Trường ĐT Việt Nam vs Indonesia
Đầu hiệp hai, Xuân Trường gửi lời cảnh báo đến khung thành của ĐT Indonesia với cú sút xa đẹp mắt nhưng đáng tiếc là bóng đi trúng xà ngang.

Xuân Trường ĐT Việt Nam vs Indonesia
Lương Xuân Trường đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi góp công giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước ĐT Indonesia bằng lối chơi tấn công.

ĐT Việt Nam vs Indonesia
Thất bại đậm đà này khiến nhiều tuyển thủ Indonesia mất tinh thần khi họ rất kỳ vọng vào việc sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ, đặc biệt khi trước đó đã hòa ĐT Thái Lan với tỉ số 2-2.

Evan Dimas Xuân Trường ĐT Việt Nam vs Indonesia
Lương Xuân Trường dành thời gian để động viê Evan Dimas, đội trưởng của ĐT Indonesia sau khi trận đấu kết thúc.

Evan Dimas Xuân Trường ĐT Việt Nam vs Indonesia
Điều thú vị là cả hai cầu thủ cùng mang áo số 6 và thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm. 

Evan Dimas Xuân Trường ĐT Việt Nam vs Indonesia
Có thể trên sân vì màu cờ sắc áo cầu thủ của hai đội có va chạm nhưng khi trận đấu kết thúc, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng giữa những người bạn cùng khu vực Đông Nam Á.

ĐT Việt Nam vs Indonesia
Các cầu thủ Indonesia dù buồn bã vì thất bại nhưng vẫn chúc mừng ĐT Việt Nam khi trận đấu kết thúc. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giữ chắc ngôi đầu bảng G. 


Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
Trận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt NamTrận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt Nam
Như thường lệ trong mỗi dịp ĐT Việt Nam thi đấu, người hâm mộ lại được dịp ghi nhớ những câu nói ấn tượng của bộ đôi Biên Cương – Khắc Cường trên cabin bình...
Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia trong trận đấu tiếp theo ở bảng G.
Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?
Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những lời khen sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
ĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam ÁĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam Á
Trong số các đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng nhất.
Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?
Tờ Bola đã phải thừa nhận là ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau trận thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia tối 7/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X