Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Xuân Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 25/02/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA dính chấn thương cổ chân trước thềm mùa giải mới. Đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Việt Nam.
 

Cụ thể, theo thông tin của Onsports, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã tái phát chấn thương cổ chân trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020. Đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian.

Hậu vệ Xuân Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Xuân Mạnh là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho Trọng Hoàng ở hành lang phải

Trong năm 2019 vừa qua, những chấn thương liên miên cũng đã khiến tuyển thủ Việt Nam không có cơ hội thi đấu nhiều trong màu áo của ĐTVN khi bỏ lỡ AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Hiện tại, chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương ra sao nhưng nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong thời gian tới.

Đây cũng có thể sẽ là mất mát vô cùng lớn đối với HLV Park Hang Seo trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước đó, HLV người Hàn Quốc cũng không thể có được sự phục vụ của một cầu thủ xứ Nghệ khác là Trọng Hoàng vì án phạt.

Xuân Mạnh được đánh giá là cầu thủ có khả năng thay thế người đàn anh Trọng Hoàng bên hành lang cánh phải.

Như vậy, nếu như không thể tìm ra một nhân tố nào mới ở bên hành lang phải, nhiều HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn 2 phương án là Văn Thanh (HAGL) hoặc Văn Kiên (Hà Nội FC) bên hành lang phải ở trận đấu với Malaysia sắp tới.

Ngày 21/3 tới đây, ĐTVN sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu và VL World Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ có 10 ngày để rèn quân chính thức bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia vào ngày 31/3 trên sân Bukit Jalil.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X