Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tuyển thủ Xứ Nghệ

Thứ Tư 15/04/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân gặp phải ở giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2020.

Trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020, hậu vệ của CLB SLNA Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân. Điều này khiến anh không thể tham gia 2 trận đấu đầu tiên của SLNA gặp CLB Sài Gòn và Becamex Bình Dương.

Xuân Mạnh bình phục chấn thương hình ảnh
Phạm Xuân Mạnh sẵn sàng trở lại sau chấn thương

Tuy nhiên, sau quãng thời gian V-League tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, tới nay tuyển thủ Việt Nam Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường cùng các đồng đội.

Xuân Mạnh tiết lộ: “Chấn thương của em lúc này đã bình phục hoàn toàn. Em có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội mà không phải vướng bận gì với chấn thương kể trên.

Xuân Mạnh trở lại sẽ là tin vui với không chỉ HLV Ngô Quang Trường tại SLNA mà còn là tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo ở ĐTQG. Ở SLNA, Xuân Mạnh đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của SLNA. Ở ĐTQG, Xuân Mạnh là con bài chiến thuật ở hàng phòng ngự của thầy Park trong bối cảnh khủng hoàng hàng phòng ngự.

Tại lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ vắng mặt Đình Trọng, Trọng Hoàng vì án phạt, trong khi đó Duy Mạnh dính chấn thương. Sự trở lại của Xuân Mạnh sẽ là sự bổ sung cần thiết với hàng thủ của ĐTVN thời gian tới.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X