Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xịt pen? Không, đó là cách Minh Vương tăng độ khó cho game!

Thứ Hai 21/01/2019 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt đấu súng cân não với ĐT Jordan, tiền vệ Minh Vương sút trượt penalty và để lỡ cơ hội ấn định kết quả.


Vì sao Minh Vương miss pen?
 

Không được đánh giá cao bằng những tiền vệ còn lại của ĐT Việt Nam, nhưng Trần Minh Vương vẫn nổi bật bởi khả năng sút phạt của mình. Tại kỳ ASIAD hồi tháng 8/2018, anh đã ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới ĐT Olympic Hàn Quốc, và đó là lý do HLV Park Hang Seo không ngần ngại triệu tập Minh Vương ở giải lần này.
 
Được tung vào sân khi trận đấu bước vào những phút cuối, Minh Vương được xem là quân bài quan trọng trong loạt sút luân lưu. Thực tế đúng như vậy, anh là cầu thủ thứ 4 bước lên chấm phạt cân não, và có nhiệm vụ “đóng hòm” ĐT Jordan – những người đã trượt 2 quả trước đó.

Xuân Trường troll Minh Vương sút trượt penalty hình ảnh

Minh Vương nổi bật bởi khả năng sút phạt rất tốt


Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền vệ này quá hiền và không đánh bại được thủ môn đối phương, qua đó lỡ cơ hội giúp Minh Vương trở thành người hùng. Rất may sau đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thành công ở quả sút cuối cùng, giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 4-2 ở loạt penalty, sau khi hòa 1-1 ở thời gian trước đó.
 
Với việc đội nhà giành chiến thắng, không ai chỉ trích Minh Vương vì sút hỏng. Thậm chí, đây còn được coi là “ý đồ” để cầu thủ này “kiến tạo” cho Tiến Dũng, làm tăng độ khó cho game. Sau trận, đội phó Lương Xuân Trường đã đăng một bức ảnh lên Instagram về người đồng đội, cùng lời mô tả: “Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi.”

xuan truong troll minh vuong

Xuân Trường troll Minh Vương sau trận đấu


Đó là những chia sẻ rất hài hước giữa những người đồng đội. Nhưng về phía các CĐV, có lẽ chẳng ai hy vọng Minh Vương sút trượt penalty để tiếp tục “động tác giả” như vậy.
 
Xem lại tình huống Minh Vương hỏng phạt đền.
Cười đau ruột với màn quẩy lửa của Đặng Văn Lâm trong loạt đấu súng
Trong loạt đấu súng cân não với Jordan, thủ thành Đặng Văn Lâm liên tục làm trò trước khung thành để xao nhãng sự tập trung của đối thủ.
Đây là cách Công Phượng ăn mừng tuổi mới sau khi phá lưới Jordan
Ngay sau khi tiến vào vòng tứ kết, tiền đạo Công Phượng ăn mừng sinh nhật bằng dòng status đầy tâm trạng trên trang cá nhân.
Ảnh: Bí ẩn màn ăn mừng của Quế Ngọc Hải sau trận thắng Jordan
Màn ăn mừng của Quế Ngọc Hải sau trận thắng Jordan khi thủ quân của ĐT Việt Nam chỉ vào ngón tay có hình trái tim cùng số 1 ở bên trong.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X