Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xịt pen, Công Phượng nhận lời an ủi từ con trai HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 09/06/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sút hỏng quả phạt đền khiến đội chịu thất bại, tiền đạo Công Phượng được an ủi hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 

Công Phượng cần duy trì phong độ

 

Bóng đá luôn rất nghiệt ngã với bất cứ cầu thủ nào. Bạn thi đấu nỗ lực, tạo ra những cơ hội nguy hiểm suốt cả trận, nhưng lỡ mắc sai lầm và nhận lại những lời chỉ trích – đó là trường hợp của Công Phượng trong trận gặp Curacao. Đua tốc, giữ bóng, xử lý, chuyền ban, điều gì Phượng cũng làm tốt, chỉ mỗi cái dứt điểm lên trời.

Công Phượng được an ủi  sau thất bại trước Curacao hình ảnh

Công Phượng trong trận gặp Curacao


Sau trận đấu, số 10 của ĐT Việt Nam khẳng định phải nỗ lực hơn nhằm tìm kiếm suất đá chính. Dù sao, đây cũng chỉ là một giải giao hữu không quá quan trọng, với mục tiêu cao nhất là thử nghiệm đội hình và tìm lại thể trạng tốt nhất.
 
Trong số các CĐV có mặt tại Buriram, xuất hiện một vị khách đặc biệt – con trai của HLV Park Hang Seo, anh Park Chan Sung. Chia sẻ cảm nghĩ sau trận, chàng trai sinh năm 1986 viết trên trang cá nhân: “Các CĐV tuyệt vời đến từ Việt Nam. Tôi thực sự tận hưởng bầu không khí tại Buriram lúc này.

dong trang thai cua con trai HLV Park Hang Seo

Công Phượng được an ủi bởi con trai HLV Park


Tôi cũng vô cùng tự hào với 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam, cũng như thành phần ban huấn luyện. Còn với Công Phượng, hãy tiếp tục ngẩng cao đầu nhé người anh em.”

 
Sau giải đấu này, chân sút 24 tuổi sẽ tới Pháp thử việc, bởi anh đã nói lời chia tay với Incheon sau quãng thời gian không thành công.


CĐV Việt Nam buồn rầu, còn Đức Huy chỉ quan tâm đến vóc dáng
Không thể giành chức vô địch King’s Cup, tiền vệ Đức Huy cập nhật trạng thái rất hài hước, và chẳng có vẻ gì là thất vọng.
Công Phượng: “Tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”
Dù thi đấu rất tốt trong cả trận, nhưng cú sút penalty không thành công của số 10 đã khiến toàn đội nhận thất bại. Dưới đây là những lời Công Phượng chia sẻ...
Nhận thưởng tiền tỉ, HLV Curacao mừng rỡ sau trận thắng Việt Nam
Đoạt cúp vô địch trên đất Thái, thuyền trưởng ĐT Curacao – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam với sự phấn khích lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X