Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Xavi của Đà Nẵng" nói về sự khác biệt ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 28/09/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tập với “đàn em” U22 Việt Nam, tân binh Đặng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa CLB với ĐTQG.

Sự khác biệt giữa ĐT Việt Nam và CLB

 
Là một trong số những tân binh được thầy Park gọi lên tuyển đợt này, tiền vệ Đặng Anh Tuấn có dịp ra sân trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Trong trận đấu tập nội bộ, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 rồi bước vào loạt luân lưu phân định thắng thua. 

Dang Anh Tuan chia se ve su khac biet giua o CLB va DT Viet Nam.
Đặng Anh Tuấn chia sẻ về sự khác biệt giữa ở CLB và ĐT Việt Nam.
 
Trên chấm 11m, Lương Xuân Trường thực hiện hỏng khiến ĐT Việt Nam để U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-4.
 
Sau lần đầu tiên được thi đấu dưới màu áo ĐTQG dù chỉ là đấu tập, Đặng Anh Tuấn đã chỉ ra những khác biệt so với khi ở CLB: “Trong các buổi tập, thầy Park yêu cầu phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và chuyền dài tốt hơn”.
 

Đánh giá cao ĐT Malaysia

 
Lần đầu được lên tuyển, Đặng Anh Tuấn cho biết rất “vui mừng và hãnh diện”. Đồng thời, cầu thủ được mên hj danh là “Xavi của Đà Nẵng” khẳng định đang dần hội nhập với các đồng đội mới, cũng như đang nỗ lực để trụ lại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng cho hai trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia.
 
Nhận định về hai đối thủ sắp tới, Đặng Anh Tuấn chia sẻ: “ĐT Malaysia mạnh về thể lực, cơ bắp trong khi ĐT Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Nhưng ĐT Việt Nam có cơ hội chiến thắng cao bởi ở trận gần nhất vào ngày 10/10, chúng ta có lợi thế được đá trên sân nhà”.
 
Sau buổi tập chiều ngày 28/9, ĐT Việt Nam sẽ  được nghỉ xả hơi trong ngày Chủ Nhật (29/9) sau năm ngày tập luyện liên tục. Các cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện trở lại vào ngày thứ Hai (30/9).
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Lộ diện gương mặt đầu tiên có nguy cơ phải chia tay ĐT Việt Nam
Với việc vẫn chưa khỏi căn bệnh đau mắt đỏ, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
Indonesia công bố danh sách đấu ĐT Việt Nam
Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại vào đầu tháng 10 tới, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT nước này.
HLV Park Hang Seo ra thiết quân luật, cấm học trò dùng MXH
Chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup tiếp theo, HLV Park Hang Seo đã ra thiết quân luật ở ĐT Việt Nam.
ẢNH: ĐT Việt Nam có nguy cơ mất hai tuyển thủ sau buổi tập chiều 26/9
Sau buổi tập chiều 26/9, HLV Park Hang Seo có thêm mối lo khi hai học trò có nguy cơ vắng mặt trong thời gian tới, trong đó có một tiền đạo dính chấn thương...
VIDEO: Tuyển Việt Nam tập bay người đánh đầu
Trong buổi tập ngày 26/9, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý tiếp tục có những bài tập độc đáo.
Những tuyển thủ ‘cũ như mới’ giúp ích gì cho ĐT Việt Nam?
Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của những cầu thủ vắng bóng một thời gian dài. BLV Quang Huy mới đưa ra góc nhìn về việc này.





 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X