Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số áo của Lương Xuân Trường tại Buriram

Thứ Hai 11/02/2019 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB của Thái Lan đã cho ra mắt tân binh – tiền vệ của ĐT Việt Nam. Vậy Xuân Trường mặc số áo nào tại đây?


Xuân Trường nhận số áo tại đội bóng mới
 

Ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, tiền vệ sinh năm 1995 đã có bước tiến mới trong sự nghiệp. Theo đó, Lương Xuân Trường sẽ gia nhập CLB Buriram của Thai League, dưới dạng hợp đồng cho mượn trong 1 mùa giải. 
 
Bến đỗ mới của Xuân Trường là nhà ĐKVĐ giải Thái Lan, một đội bóng thường xuyên góp mặt ở sân chơi châu lục. Điều đó cho thấy cầu thủ gốc Tuyên Quang đang có cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp, cũng như sự kỳ vọng lớn của Buriram về phía tiền vệ này.
 
Mới đây, CLB Thái cũng đã có buổi ra mắt tân binh Xuân Trường. Đội phó của ĐT Việt Nam sẽ khoác chiếc áo số 21 ở mùa giải mới. Hình ảnh này đã được đăng tải trên trang web chính thức của Buriram.

Xuan Truong mac so ao bao nhieu

CLB Buriram ra mắt tân binh Lương Xuân Trường


Cùng với đó, Xuân Trường được cho là sẽ nhận mức lương cực khủng tại đây, thuộc hàng cao nhất nhì Đông Nam Á. Vẫn chưa xác định cụ thể mức thu nhập của “Trường híp”, nhưng con số này thậm chí còn lài niềm mơ ước tại giải K-League của Hàn Quốc.
 
Trước đó, tiền vệ 23 tuổi đã từng xuất ngoại, khi khoác áo Incheon United (2016) và Gangwon (2017) tại Hàn, chủ yếu trong vai trò thương mại và dự bị. Nhưng giờ mới là thời điểm Xuân Trường thực sự sẵn sàng, và đang có nhiều yếu tố để tỏa sáng tại Buriram.
HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.
Sang Buriram, Xuân Trường nhận lương cao nhất nhì Đông Nam Á
Theo tiết lộ từ người đại diện Lee Dong Jun thì tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được hưởng lương cao ngất ngưởng khi sang Thái Lan khoác áo Buriram Utd.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X