Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định "ban cán sự" của ĐT Việt Nam sau khi Văn Quyết không được triệu tập

Thứ Sáu 21/12/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như dự đoán, người đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ là trung vệ Quế Ngọc Hải, trong khi đó 2 đội phó cũng đã được HLV Park Hang Seo chỉ định.


Ngọc Hải “cầm đầu” tuyển Việt Nam
 

Sau chức vô địch AFF Cup, nhân sự ĐT Việt Nam đã biến động lớn. Theo đó, 3 trụ cột là Trần Đình Trọng (chấn thương), Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức rời tuyển trước thềm Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2019. Đáng chú ý, Văn Quyết đang là đương kim đội trưởng của tuyển Việt Nam.
 
Sự “ra đi” của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội khiến thầy Park phải bầu lại ban cán sự. Và như dự đoán, trung vệ Quế Ngọc Hải – người nhiều lần đeo chiếc băng đội trưởng tại AFF Cup vừa qua, sẽ trở thành tân thủ lĩnh của ĐT Việt Nam. Lương Xuân Trường vẫn tiếp tục đóng vai trò đội phó quen thuộc của mình.

Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam, và 2 đội phó là Xuân Trường, Duy Mạnh

Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam, và 2 đội phó là Xuân Trường, Duy Mạnh


Đây là một dấu hiệu của sự tin tưởng với tiền vệ đang suy giảm phong độ. Với việc giữ nguyên vai trò của Xuân Trường, ông Park Hang Seo thể hiện sự tin tưởng với cậu học trò cưng có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ. Hơn ai hết, chiến lược gia người Hàn Quốc rất hy vọng “Trường híp” lấy lại thể lực và những màn trình diễn đỉnh cao.
 
Người còn lại trong ban cán sự, rất bất ngờ là trung vệ Đỗ Duy Mạnh – chứ không phải những cầu thủ cứng tuổi hơn như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Huy Hùng hay Nguyễn Trọng Hoàng. Điều này cũng chứng tỏ, vị trí dành cho Duy Mạnh là rất vững chắc trong đội hình tuyển Việt Nam tại Asian Cup sắp tới.
 
Với sự xuất hiện của nhiều tân binh, những tài năng trẻ trong đợt triệu tập lần này, hy vọng đội trưởng ĐT Việt Nam – Quế Ngọc Hải cùng 2 đội phó Xuân Trường, Duy Mạnh có thể giúp những làn gió mới hòa nhập nhanh chóng với lối chơi toàn đội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X