Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2022: Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói điều bất ngờ về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/08/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới trong nước, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyos Pumpanmuang đã thừa nhận ĐT Việt Nam giờ đã không còn dễ bị bắt nạt như trước.

Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã đưa 4 đội bóng hàng đầu ĐNÁ là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia vào cùng một bảng đấu. Đây thực sự là một bảng đấu khó bởi cơ hội đều đang chia đều cho tất cả.

Chu tich LDBD Thai Lan Somyot Poompunmuang
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyos Poompunmuang tỏ ra thận trọng về sức mạnh ĐT Việt Nam.

Nói về bảng đấu này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyos Pumpanmuang cho biết “Voi chiến” không đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào ở bảng G. Bởi vì, tất cả đều là những đội bóng mạnh ở khu vực.

Vị này cũng tỏ ra cẩn trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo: “Trận đấu đầu tiên của Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 là với Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9/2019. Trước đây, chúng tôi thường đánh bại họ một cách dễ dàng, nhưng giờ mọi chuyện đã khác.

Bây giờ mọi thứ phụ thuộc vào cách chuẩn bị trận đấu của mỗi đội. Thái Lan phải thể hiện sự tôn trọng các đối thủ của mình. Bởi vì mỗi đội bóng đều đang nỗ lực cải thiện sức mạnh của mình và không còn bị đánh giá thấp khi đã vào tới đây. Tuy nhiên, tôi vẫn có niềm tin vào các cầu thủ của mình vì họ có nhiều kinh nghiệm trận mạc và khát khao chiến thắng”.

Trước đó, Giám đốc kỹ thuật của Thái Lan, ôn Witthaya Laohakul cũng cho biết các cầu thủ Thái Lan đã rút ra được bài học sau trận thua 0-1 trước Việt Nam ở King’s Cup 2019: “Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân, đặt niềm tin vào huấn luyện viên Điều quan trọng nhất trong bất kỳ trận đấu nào đó là sự tập trung, tự tin và kiên định".

Thái Lan có thuyền trưởng mới: HLV Nishino chắc gì đã đáng sợ bằng Kiatisak
Việc LĐBĐ Thái Lan vừa ký hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, ông Akira Nishino sẽ giúp đội tuyển nước này vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu...
HLV Akira Nishino: Mục tiêu của tôi là đưa ĐT Thái Lan dự World Cup 2022
HLV Akira Nishino khẳng định sẽ cố gắng để thực hiện giấc mơ World Cup 2022 của người Thái Lan.
Người Thái đặt mục tiêu toàn thắng trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022
Chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Giám đốc kỹ thuật Thái Lan cho rằng Voi chiến cần giành tối đa điểm số khi được thi đấu trên sân nhà.
Thái Lan tính sử dụng sân bóng trường đại học để đón tiếp ĐT Việt Nam
Thay vì sử dụng thánh địa Rajamangala, người Thái đang cân nhắc sử dụng sân bóng của trường đại học Thammasat để tổ chức trận ra quân tại vòng loại World Cup...
CHÍNH THỨC: LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino
Chiều nay (19/7), LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino tại Nhật Bản để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X