Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Philippines, ĐT Việt Nam nhận ngay tiền tỷ

Thứ Sáu 07/12/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng trước đoàn quân của Eriksson và thẳng tiến vào trận chung kết AFF Cup, ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn với chiến tích này.


ĐT Việt Nam nhận ngay 1 tỷ đồng
 

Tối qua (6/12), thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 2-1, chung cuộc 4-2, qua đó vượt qua đối thủ để tiến đến trận đấu cuối cùng. Quang Hải và Công Phượng là những cái tên ghi bàn cho ĐT Việt Nam, trước khi James Younghusband gỡ lại 1 quả cho đội khách phút cuối cùng.
 
Và ngay sau chiến thắng này, đoàn quân áo đỏ đã nhận tin vui lớn, khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định trao thưởng 1 tỷ đồng ngay lập tức. Chia sẻ về thông tin này, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ.”

DT Viet Nam thuong cam on NHM sau moi tran dau.

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến tích lọt vào chung kết


“Trước mắt, ĐT Việt Nam đã nhận thêm 100 nghìn USD với thành tích lọt vào trận chung kết. Nếu vô địch, toàn đội sẽ được thưởng thêm 300 nghìn USD từ AFF.”
 
Vào tháng 1 năm nay, đoàn quân của Park Hang Seo đã nhận tới gần 50 tỷ đồng cho chiến tích Á quân U23 châu Á. Trong trường hợp vô địch AFF Cup 2018, số tiền thưởng dành cho toàn đội cũng hứa hẹn rất khủng.
 
Tất nhiên, để ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn – toàn đội còn mục tiêu cực kỳ quan trọng phía trước, đó là 2 lượt trận chung kết với ĐT Malaysia sắp tới. Đã 10 năm kể từ lần cuối cùng ĐT lọt vào trận chung kết AFF, bởi vậy nếu có thể lên ngôi vô địch vào năm nay, đó sẽ là điều tuyệt vời.

Xem lại trận đấu đầy cảm xúc Việt Nam 2-1 Philippines

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X