Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận được lời động viên to lớn

Thứ Sáu 07/02/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng ĐT nữ Việt Nam với thành tích vào vòng play-off Olympic Tokyo 2020.
Trong trận mở màn vòng loại cuối Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng 1-0 khi gặp ĐT nữ Myanmar. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào vòng play-off dù còn một trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc, khi ĐT nữ Myanmar chắc chắn bị loại sau hai trận toàn thua.

DT nu Viet Nam gianh suat vao vong play-off sau tran thang DT nu Myanmar. Anh: AFC.
ĐT nữ Việt Nam giành suất vào vòng play-off sau trận thắng ĐT nữ Myanmar. Ảnh: AFC.
 
Sau trận đấu, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được thư chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện về thành tích giành vé đi tiếp tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.
 
“Thân gửi: Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, các thành viên trong ban huấn luyện cùng toàn thể đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia.
 
Trước hết, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tôi chúc mừng đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia đã giành được tấm vé để có mặt tại vòng loại cuối cùng Olympic 2020, sau chiến thắng trước đội tuyển Myanmar vào tối ngày 6.2.
 
Để có được chiến thắng đó, đội tuyển bóng đá nữ đã phải vượt qua nhiều khó khăn, từ sự thiếu hụt về lực lượng đến việc phải tập luyện, thi đấu trong điều kiện thời tiết giá rét. Tôi biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của huấn luyện viên trưởng, ban huấn luyện cùng các cầu thủ và đội ngũ bác sĩ… đã nỗ lực hết mình, đem đến niềm vui cho người hâm mộ và nhân dân cả nước những ngày đầu Xuân Canh Tý.
 
Trước mắt sẽ là trận đấu cuối gặp đội tuyển Hàn Quốc và sắp tới sẽ là 2 trận play-off vào tháng 3 tới, tôi chúc toàn đội mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, gặt hái thêm nhiều thành công”.
 
Nếu giành chiến thắng sau hai trận play-off (lượt đi và về), ĐT nữ Việt Nam sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Nhưng trước mắt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT nữ Hàn Quốc vào 13h00 ngày 9/2.

Tổng hợp ĐT nữ Việt Nam 1-0 ĐT nữ Myanmar:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


ĐT nữ Việt Nam nhận tin không vui sau chiến thắng trước Myanmar
Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Myanmar ở trận ra quân ở Vòng loại Olympic Tokyo 2020, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi lập tức trở về nước vì phải chịu tang bố.
HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội
Sau trận thắng ĐT nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do ĐT nữ Việt Nam chơi chưa thực sự tốt.
Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar 1-0 (Vòng loại Olympic 2020)
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Myanmar tại bảng A vòng loại Olympic 2020 qua đó chính...
Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar: Vạn Sự lập công, nữ Việt Nam lọt vào vòng playoff tranh vé dự Olympic 2020
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Myanmar tại bảng A vòng loại Olympic 2020 qua đó chính...
Nữ tuyển thủ Hàn Quốc gửi lời đe dọa đến Nữ Việt Nam trước lượt trận cuối
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 9/2, tiền vệ Ji So-yun muốn đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung với tỉ số đậm hơn ở trận đấu khai màn với Myanmar.
Lo lắng trước sức mạnh của Myanmar, HLV Mai Đức Chung thận trọng trước trận quyết đấu
HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam tỏ rõ sự thận trọng trước trận đấu quan trọng với ĐT Myanmar vào chiều nay (6/2).
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X