Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở về, thủ môn Bùi Tiến Dũng lập tức ra sân tập cùng U22 Việt Nam

Thứ Bảy 05/10/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 5/10, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã kịp thời góp mặt để tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng lên tuyển U22 Việt Nam

 
Do cùng CLB Hà Nội thi đấu tại AFC Cup 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới trở về Việt Nam trong sáng nay (5/10). Bỏ lỡ buổi tập sáng nhưng ngay sau khi trở về, Bùi Tiến Dũng cùng người đồng đội trong màu áo Hà Nội FC là Trương Văn Thái Quý lập tức lên hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Vừa trở về, thủ môn Bùi Tiến Dũng lập tức ra sân tập cùng U22 VN hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam.
 
Như vậy lần đầu tiên kể từ khi tập trung, ĐT U22 Việt Nam  có đủ quân số ở vị trí thủ môn. Trong hai trận gần nhất tại April 25, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được thi đấu trong màu áo Hà Nội FC do Văn Công dính chấn thương.
 
Cả hai cầu thủ của Hà Nội FC đều có tâm trạng thoải mái trong buổi tập chiều. Khác với buổi tập sáng khi cho giới truyền thông tác nghiệp thoải mái, ĐT U22 Việt Nam chỉ cho phép tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập.
 
Các cầu thủ Hà Nội chưa lên ĐTQG
 
Chiều nay (5/10), một nhóm các cầu thủ Hà Nội khác trở về từ Trung Quốc trên chuyến bay hạ cánh vào lúc 15h00. Một số tuyển thủ như Quang Hải, Đức Huy,… có mặt trong chuyến bay này.
 
Mới trở về trong buổi chiều nên các cầu thủ Hà Nội FC chưa phải lên tuyển tập luyện ngay. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên cùng cả đội ngoài sân sau khi trở về từ Thái Lan.
 
Theo dự kiến,  Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ trở về vào ngày 6/10, cả hai cầu thủ này sẽ chỉ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Bùi Tiến Dũng:


BLV Quang Huy lý giải cho sự sa sút của ‘thủ môn quốc dân’
Thêm một lần, Bùi Tiến Dũng gây thất vọng trong màu áo CLB Hà Nội. BLV Quang Huy mới có lý giải về phong độ sa sút của cựu thủ môn Thanh Hóa.
Mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng sẽ mất suất dự SEA Games?
Trong trận đấu ngày hôm qua với đối thủ April 25, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận bàn thua ở những phút cuối cùng sau pha bay người cản phá thiếu hợp lý.
Video: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng thi ném bóng rổ với... nữ sinh
Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh và các sao của CLB Hà Nội mới đây đã tham gia cuộc thi ném bóng rổ với nữ sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Hà Nội).Các cầu...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau chức vô địch của Hà Nội?
Chia sẻ sau khi Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch, thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra không thực sự vui khi mình chưa có nhiều đóng góp cho đội nhà.
Thủ thành Hải Phòng nói gì về cơ hội cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng?
Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua 28/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản cho hay anh sẽ cố gắng rèn luyện để được trọng dụng.
HLV Park Hang Seo thử nghiệm thủ môn mới: Lời cảnh báo cho Bùi Tiến Dũng
Với việc HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm các gương mặt mới ở vị trí trấn giữ khung thành U22 Việt Nam, đó sẽ là thách thức không nhỏ cho thủ thành Bùi Tiến...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X