Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh mang đến tin vui cho ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 03/10/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị đau trong buổi tập đầu ở UAE, Vũ Văn Thanh đã mang đến tín hiệu tích cực với ĐT Việt Nam.

Vũ Văn Thanh mang đến tin vui


Trong buổi tập đầu khi sang UAE, Vũ Văn Thanh bất ngờ bị đau khiến HLV Park Hang Seo phải yêu cầu dừng tập để các bác sĩ kiểm tra thêm. Dù cầu thủ này không gặp vấn đề lớn nhưng việc phải bỏ dở buổi tập vẫn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Vũ Văn Thanh ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Vũ Văn Thanh đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
Đến buổi tập ngày 2/10, Vũ Văn Thanh đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội. Điều này là tín hiệu vui bởi với việc Trọng Hoàng không thể góp mặt, Văn Thanh được đánh giá là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng cho các học trò tăng khối lượng vận động trong buổi tập này nhằm giải phóng sức ì. Các cầu thủ tập luyện trong vòng gần 2 tiếng để tiếp tục làm quen với điều kiện thời tiết, múi giờ tại UAE nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

 
Nguyễn Phong Hồng Duy đánh giá điều kiện ngoại cảnh không tác động quá nhiều đến sự chuẩn bị: “Ngày đầu tiên khi qua đây, chúng tôi cảm thấy thời tiết hơi nóng nhưng cả đội sẽ cố gắng bắt nhịp một cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tới. Múi giờ không ảnh hưởng nhiều do chúng tôi từng thi đấu ở đây nhiều lần”.

ĐT Việt Nam đã trải qua hai đợt thi đấu dài ngày tại UAE nên sự thích nghi với điều kiện tại đây cũng không quá khó khăn. Sau Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng trải qua 22 ngày tập luyện và thi đấu tại Dubai trong ba trận đấu ở vòng loại thứ 2.

Vũ Văn Thanh ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Trọng Hoàng vắng mặt, Vũ Văn Thanh được đánh giá là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
Đánh giá các đối thủ ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar có trình độ rất tốt, Hồng Duy nhấn mạnh sự chuẩn bị cho từng trận đấu không thay đổi quá nhiều. ĐT Việt Nam vẫn vận hành dựa trên lối chơi cốt lõi đã được HLV Park Hang Seo xây dựng suốt từ năm 2017 đến nay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sắp tới được đánh giá rất quan trọng khi cả hai đội đều chưa có được điểm số nào sau 2 trận đầu tiên. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang hướng đến mục tiêu có điểm trong hai trận đấu ở tháng 10/2021.

AFC cũng đã quyết định thay đổi giờ thi đấu theo đề nghị từ phía LĐBĐ Trung Quốc. Cụ thể, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 8/10 trên SVĐ Sharjah (UAE). 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Tiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứTiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứ
Chân sút gốc Hải Dương Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn với trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC).
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấuTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấu
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vừa được điều chỉnh giờ thi đấu.
ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
Trước giờ lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu ÁHLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu Á
Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với đài truyền hình Việt Nam. Trong đó ông cũng nêu lý do không sử...
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X