Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh bỏ dở bài tập vì bị đau

Thứ Bảy 02/10/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên tại UAE, Vũ Văn Thanh không thể hoàn tất buổi tập vì bị đau.

Vũ Văn Thanh bị đau


Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào tối ngày 1/10 (theo giờ địa phương). Đây là bước làm quen đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm xả năng lượng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu.

Văn Thanh ĐT Việt Nam
Vũ Văn Thanh bị đau trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại UAE.
Tuy nhiên trong buổi tập đầu, Vũ Văn Thanh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi không thể hoàn thành buổi tập. Thầy Park lập tức đề nghị Văn Thanh dừng tập để các bác sĩ kiểm tra kỹ hơn.

Theo một số thông tin, Văn Thanh không gặp phải vấn đề gì lớn khi vẫn có thể tự đi lại bình thường. Các bác sĩ đã chườm đá vào phần ống đồng của Văn Thanh để giúp cầu thủ này giảm đau.

Với việc Trọng Hoàng vắng mặt, Vũ Văn Thanh được đánh giá là ứng cử viên số một thay thế cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam. Trong đợt thi đấu tập trung tại UAE trước đó, Văn Thanh đã ra sân trong trận đấu với ĐT Indonesia và ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-0.

Vũ Văn Thanh cùng các đồng đội sẽ phải làm quen với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu tới. Đây không phải là trở ngại quá lớn khi thầy trò HLV Park Hang Seo trước đó đã có thời gian tập luyện và thi đấu tại UAE ở vòng loại thứ hai.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam có tinh thần thoải mái trong buổi tập đầu tại UAE. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện vào khung 19h00 (giờ địa phương) nhằm đảm bảo sức khỏe và thể lực cho các cầu thủ. Chỉ trong buổi tập chính thức để làm quen sân Sharjah, ĐT Việt Nam mới tập khung giờ muộn hơn để làm quen với giờ thi đấu.

Trên thực tế việc trận đấu được điều chỉnh giờ đá lên thành 21h00 (giờ địa phương, 0h00 giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam cũng không quá bất lợi. Ở vòng 2 tổ chức tại UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã ra sân thi đấu 3 trận ở khung giờ tương tự (20h45).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấuTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấu
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vừa được điều chỉnh giờ thi đấu.
ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
Trước giờ lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu ÁHLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu Á
Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với đài truyền hình Việt Nam. Trong đó ông cũng nêu lý do không sử...
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...
Tuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới Trung Quốc, tiền vệ Wu Xinghan đã có những lời nhận xét thể hiện sự thận trọng trước màn so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X