Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch SEA Games 30 bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 23/01/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch SEA Games 30, một số tuyển thủ nữ nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.
Tại SEA Games 30, bóng đá Việt Nam hưởng niềm vui trọn vẹn khi cả ĐT bóng đã nữ lẫn ĐT U23 nam đều giành huy chương vàng. Thành tích này giúp các tuyển thủ nữ nhận được sự động viên lớn cả về tinh thần và vật chất, giúp các cô gái tiếp tục vững bước trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.

Vũ Thị Thuý bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau SEA Games 30 hình ảnh
Vũ Thị Thuý tuyên bố giải nghệ sau SEA Games 30.
Dù vậy trong quá trình chuẩn bị, ĐT nữ Việt Nam thiếu vắng một loạt gương mặt. Vũ Thị Thúy, Vũ Thị Nhung hay Nguyễn Thị Xuyến đều không góp mặt trong thành phần ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 tổ chức ở Hàn Quốc.
Mới đây, Vũ Thị Thuý bất ngờ chia tay sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 26 khi đăng tải lên trang cá nhân tâm thư chia tay. Nhà vô địch SEA Games 30 viết: “13 năm 1 chặng đường. Không quá dài cũng chẳng hề ngắn. Thanh xuân ấy Thúy đã gửi trọn niềm đam mê với trái bóng. Hôm nay, Thúy xin gửi lời chia tay và cảm ơn đến CLB bóng đá Phong Phú Hà Nam”.
“Thúy muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên đã tạo điều kiện cho Thúy được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp cho Thúy có được những chiếc cúp, những tấm vàng, bạc, đồng vô giá trong sự nghiệp của mình. Thúy xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thành viên trong CLB, chúc cho đội bóng đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt CLB Phong Phú Hà Nam, một kỉ niệm trong sự nghiệp của Thúy. Happy New Year!!!”.
Vũ Thị Thuý chia tay sân cỏ nhằm thực hiện thiên chức làm mẹ khi xây dựng gia đình từ cuối năm 2018. Trong sự nghiệp thi đấu, cầu thủ sinh năm 1994 cùng Phong Phú Hà Nam giành giải VĐQG 2018, cũng như AFF Cup nữ 2019, huy chương vàng SEA Games 2017 và 2019.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự Olympic
Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam – Huỳnh Như đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong năm mới, đó là giành vé tới Olympic Tokyo 2020.
VIDEO: HLV Park vội vã tới thăm HLV Mai Đức Chung trước khi trở về Hàn Quốc
Trước khi về nước nghỉ lễ, ông Park đã ghé qua buổi tập của ĐT nữ để chúc tết và gửi quà cho HLV Mai Đức Chung.
“Crush quốc dân” Hoàng Thị Loan giải thích việc cố mặc áo dài tay để giữ da
Hotgirl làng bóng Hoàng Thị Loan lên tiếng giải thích về việc mình mặc áo dài tay khác biệt trong một buổi tập cùng tuyển nữ Việt Nam.
HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất
HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất để tập trung cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.
Triều Tiên rút lui, bóng đá nữ Việt Nam có thêm hy vọng ở Vòng loại Olympic 2020
Với việc bớt đi một đối thủ nguy hiểm là Triều Tiên ở vòng loại, ĐT nữ Việt Nam đang có thêm hy vọng giành tấm vé tham dự Olympic 2020.
ĐT Nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020
Hôm nay 24/12, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau gần 2 tuần nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc đầu tháng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X