Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘HLV Park Hang-seo có thể triệu tập Tuấn Tài’

Thứ Bảy 20/06/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Tài ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An.

Ở vòng 5 V-League 2020, Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Đây là một kết quả bất ngờ, có thể coi là một cơn ‘địa chấn’ mà đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã tạo ra trước nhà đương kim vô địch.

Chứng kiến trận đấu này, chuyên gia, cựu HLV Vũ Mạnh Hải đánh giá rất cao lối chơi của Sông Lam Nghệ An. Trong đó, ông dành nhiều lời khen cho Tuấn Tài và khẳng định, cầu thủ này có thể sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển.

Trên Soha, ông Hải nói: "Tuấn Tài thi đấu rất tốt ở trận đấu đã qua. Cậu ấy phối hợp với Phan Văn Đức rất có nét. Ngoài ra, các kỹ năng của một tiền đạo Tuấn Tài đều làm tốt. Chỉ có một chút tiếc nuối là chân sút này không thể có bàn thắng. Cậu ấy có một pha dứt điểm chệch cột khá đáng tiếc.

Ngoài Tuấn Tài, tôi không thấy nhiều cầu thủ có thể tiệm cận trình độ của lứa ĐTQG Việt Nam thời điểm hiện tại. Như phía Hà Nội vẫn sẽ là Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy… lên tuyển mà thôi.

‘HLV Park Hang-seo có thể triệu tập trở lại Tuấn Tài’ hình ảnh
Hồ Tuấn Tài nhận được lời khen từ ông Vũ Mạnh Hải

Về các cầu thủ khác thì Văn Đức thi đấu rất ấn tượng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại ĐTQG mà thôi. Văn Hoàng thi đấu tự tin, đĩnh đạc, nhưng để trở thành thủ môn số một của ĐT Việt Nam thì vẫn chưa vượt qua được Văn Lâm. Văn Lâm thi đấu bình tĩnh và chắc chắn hơn nhiều.

Ở trận của thành phố Hồ Chí Minh có Huy Toàn thi đấu rất tốt. Nếu cậu ấy duy trì được thì sẽ có suất tại ĐTQG”. – ông Hải nhận định.

Vòng 6 V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 23/6 tới.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X