Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Vội vã đỡ bóng, HLV Park Hang Seo ra dấu cho học trò chơi "tất tay"

25/03/2022

HLV Park Hang Seo ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò sẵn sàng chơi "tất tay" để tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối trận đấu với ĐT Oman.

HLV Park Hang Seo muốn học trò chơi "tất tay"


Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trước trận đấu với ĐT Oman, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam không hề e ngại đối thủ và luôn ra sân với mục tiêu cao nhất là giành 3 điểm.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn so với trận lượt đi khi tạo ra được một số tình huống hãm thành nguy hiểm, cũng như có một số tình huống các cầu thủ cho rằng nên có phạt đền.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên ra sát đường biên để bày tỏ nhận định với tổ trọng tài.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo động viên Tiến Linh khi cầu thủ này dính chấn thương phải rời sân trong hiệp hai. Chấn thương của Tiến Linh không nghiêm trọng nhưng khả năng kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu với ĐT Nhật Bản vẫn còn bỏ ngỏ.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Gần về cuối trận khi ĐT Việt Nam bị dẫn bàn, HLV Park Hang Seo khá vội vã đưa bóng nhập cuộc.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn ĐT Việt Nam chơi tấn công nhiều hơn, gây sức ép lên hàng phòng ngự đối phương để tìm kiếm bàn thắng.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Vào khoảng thời gian bù giờ, HLV Park Hang Seo chạy ra gần đường biên để thông báo ĐT Việt Nam chỉ còn 4 phút cho những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Ông cũng gọi cả trợ lý Vũ Hồng Việt ra để hỗ trợ ra dấu cho các học trò.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo ra dấu cho ĐT Việt Nam chơi bóng dài khi thời gian còn lại của trận đấu là rất ít. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam không thành công trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ở trận đấu cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình tại Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Oman (Vòng loại thứ ba World Cup):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Thời của những cầu thủ dự bị tại ĐT Việt NamThời của những cầu thủ dự bị tại ĐT Việt Nam
Trước việc ĐT Việt Nam đang đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự ở đợt hội quân này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải trao cơ hội cho những cầu thủ dự...
Trận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệtTrận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệt
Nguyễn Quang Hải đã vẫy tay tạm biệt trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Hùng Dũng: Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ được trải nghiệm vòng loại thứ 3 một lần nữaHùng Dũng: Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ được trải nghiệm vòng loại thứ 3 một lần nữa
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Đỗ Hùng Dũng đã đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, đồng thời khẳng định đội đã chơi với 200% khả năng trong các trận đấu tại...
HLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt NamHLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt Nam
Bàn thắng duy nhất của Al Harji đã đem về chiến thắng cho Oman trước ĐT Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Branko Ivankovic sau trận đấu này.
VIDEO: Oman đánh đầu hiểm hóc ghi bàn vào lưới ĐT Việt NamVIDEO: Oman đánh đầu hiểm hóc ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam
Trong một tình huống đá phạt ở phút 65 của trận đấu, đội khách Oman đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Al Harji.

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X