Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Viettel quyết thắng đại diện của Thái Lan tại AFC Champions League

Thứ Năm 01/07/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Gede khẳng định Viettel sẽ quyết tâm để có 3 điểm trước Pathum United tại AFC Champions League.
Sau khi đánh bại Kaya Iloilo, CLB Viettel đang đứng thứ nhì bảng F và đang có hy vọng vào vòng loại trực tiếp nếu nằm trong nhóm 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Đông Á. Ở trận đấu tiếp theo, Viettel sẽ chạm trán với đội chủ nhà Pathum United khi đại diện của Thái Lan cũng rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng.
 
Kết quả AFC Champions League: Viettel dội mưa bàn thắng
Viettel gây ấn tượng khi vượt qua Kaya Iloilo với tỉ số 5-0.


Dù chạm trán đội chủ nhà nhưng HLV Jurgen Gede cho biết mục tiêu của CLB Viettel vẫn là giành chiến thắng: “Chúng tôi phải chuẩn bị để có được phong độ tốt nhất. Trận đấu này có tính chất giống như một trận derby vậy và tất cả cầu thủ phải đặt mục tiêu chiến thắng”.

“Chúng tôi đang có chút lợi thế khi trận vừa rồi chúng tôi giành chiến thắng còn đội bạn thua trận nên tâm lí nhập cuộc sẽ khác nhau. Tuy nhiên, Pathum Utd là đội bóng mạnh khi sở hữu nhiều tuyển thủ nên chúng tôi phải tập trung nhằm chế ngự được họ, đó là điều quan trọng nhất”.

 
Trong hai trận đầu tiên ở AFC Champions League 2021, Viettel trình diễn hai đấu pháp hoàn toàn khác nhau. Chạm trán đại diện của Hàn Quốc là là ĐKVĐ Ulsan Huyndai, Viettel chơi phòng ngự phản công và chỉ để thua bàn trong những phút bù giờ.

Đến khi chạm trán Kaya Iloilo, HLV Jurgen Gede trước đó đã nhấn mạnh Viettel sẽ chơi tấn công áp đặt ngay từ đầu. Đến khi vào trận, Viettel chơi tấn công rồi ghi liền hai bàn thắng chỉ trong 7 phút, từ đó dẫn đến sự sụp đổ của đại diện Philippines. 

Nhưng khi chạm trán Pathum United, HLV Gede không chia sẻ quá nhiều về đấu pháp sẽ áp dụng: “Chúng tôi không thể nói trước là sẽ chơi tấn công, phòng ngự hay thế nào, mà sẽ chọn ra đấu pháp phù hợp với trận đấu. Đầu tiên sẽ phải là kiểm soát tốt thế trận và từ đó tìm hướng để đưa bóng lên phía trước, điều này phụ thuộc vào tình huống trên sân”.

Jurgen Gede Viettel
HLV Jurgen Gede nhấn mạnh Viettel sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước đại diện của bóng đá Thái Lan.
 
CLB Viettel cũng hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Pathum United khi HLV Jurgen Gede khẳng định đây sẽ là thử thách với cả hai đội. Bất kỳ đội nào giành chiến thắng trong trận đấu tới sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành ngôi nhì bảng F, trong khi vị trí nhất bảng gần như sẽ thuộc về Ulsan Huyndai – nhà ĐKVĐ của giải đấu.

“Trận đấu ngày mai sẽ khác, chúng tôi biết về đội bóng này” – HLV Jurgen Gede chia sẻ: “Họ là tập thể đồng đều, nhiều cầu thủ có kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia, có sự pha trộn tốt giữa cầu thủ kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng, vì họ đến giải này cũng với mong muốn chiến thắng, và chắc chắn sẽ tiếp cận trận đấu rất mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi sẽ xem trước một đối thủ tham vọng như vậy cầu thủ Viettel sẽ đáp trả ra sao.”

Trận đấu giữa Viettel và Pathum United sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 2/7 trên SVĐ Pathum Thani (Thái Lan).

Tổng hợp Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Bàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức lọt tốp 5 siêu phẩm tại AFC Champions LeagueBàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức lọt tốp 5 siêu phẩm tại AFC Champions League
Siêu phẩm mở tỷ số trong trận đấu giữa Viettel và Kaya FC-Iloilo tối qua của Nguyễn Hoàng Đức vừa góp mặt trong tốp 5 bàn thắng đẹp nhất lượt trận đấu thứ 2...
AFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước KayaAFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước Kaya
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết khen ngợi CLB Viettel sau chiến thắng 5-0 trước Kaya FC của Philippines tối qua.
HLV Jurgen Gede hài lòng sau màn hủy diệt đối thủ của CLB ViettelHLV Jurgen Gede hài lòng sau màn hủy diệt đối thủ của CLB Viettel
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Gede đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng tưng bừng của CLB Viettel trước đối thủ Kaya vào tối qua, 29/6.
Thắng 7 sao, đội bóng Nhật Bản đẩy Viettel khỏi top 3Thắng 7 sao, đội bóng Nhật Bản đẩy Viettel khỏi top 3
Vượt qua Kaya Iloilo, CLB Viettel vẫn chưa thể nằm trong nhóm các đội có vé vào vòng loại trực tiếp AFC Champions League 2021.
Các cầu thủ Viettel được dặn gì trước chiến thắng kỷ lục?Các cầu thủ Viettel được dặn gì trước chiến thắng kỷ lục?
HLV Jurgen Gede đã chia sẻ lời dặn dò với các cầu thủ trước trận đấu giữa CLB Viettel với CLB Kaya Iloilo.
CLB Viettel phá kỷ lục của HAGL sau chiến thắng 5 saoCLB Viettel phá kỷ lục của HAGL sau chiến thắng 5 sao
CLB Viettel đã phá kỷ lục tồn tại suốt 17 năm của HAGL về trận thắng đậm nhất tại AFC Champions League.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X