Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA mới nhất

Thứ Năm 24/01/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến tích vượt qua Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup, ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng và giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á.


Việt Nam xếp hạng 99 thế giới
 

Theo thống kê từ Footy Rankings, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều thăng hạng trên BXH Fifa mới nhất. 2 đội bóng này đều vượt qua vòng bảng Asian Cup và giành được những điểm số không ít. Thái Lan cũng thăng 3 bậc, từ 118 lên 115.

ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA hình ảnh

ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA


Đội bóng của Chanathip sau đó bị loại ở vòng 16 đội bởi Trung Quốc, nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn tiếp tục ở lại giải đấu này. Trong khi đó, Ấn Độ dù có khởi đầu thuận lợi, nhưng chung cuộc đã bị loại ngay từ vòng bảng và bay khỏi Top 100 của FIFA. Cụ thể, Ấn Độ từ vị trí 97 đã rơi xuống 103, kém cả Việt Nam (từ 100 lên 99).
 
ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA, xếp thứ 99 và giành được 1229 điểm. Nếu vượt qua vòng tứ kết bằng cách tạo nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, Việt Nam sẽ còn leo cao hơn nữa. Và hãy cùng hy vọng, thầy trò Park Hang Seo làm được điều đó.

Xem lại loạt penalty đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết

  
Góc nhìn: Với Park Hang Seo, Việt Nam đã có lý do để vượt ngọn núi Phú Sĩ
Có lẽ nếu cách đây vài năm, trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ có thể diễn ra dưới hình thức giao hữu, bởi đẳng cấp chênh lệch quá lớn giữa 2 nền bóng đá. Nhưng...
Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Đừng để quả bóng kỳ vọng phình to
Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại được kỳ vọng có thể vượt qua Nhật Bản giống như thời điểm hiện tại. Song sự kỳ vọng này có lẽ cũng cần phải thực tế một...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X