Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam tiếp tục áp đảo cuộc chiến bình chọn bàn thắng đẹp

Thứ Tư 23/01/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt đầu tiên vòng knock-out Asian Cup đã khép lại, và giờ là lúc các CĐV Việt Nam bình chọn bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 1/8.


Không thể đỡ với lực lượng “anh hùng bàn phím” Việt Nam
 

Mới đây AFC đã có danh sách 6 pha ghi bàn đẹp nhất vòng 1/8 vừa qua. Trong đó, cả 2 bàn thắng trong trận Việt Nam 1-1 Jordan đều lọt vào danh sách này. Tất nhiên, đây là thời cơ để người hâm mộ bóng đá Việt Nam thể hiện sự ủng hộ của mình tới các cầu thủ.
 
Trang Facebook chính thức của Asian Cup cũng buông lời mời gọi: “Bàn thắng tuyệt đẹp của Nguyễn Công Phượng vào lưới Jordan liệu có phải là bàn thắng đẹp nhất vòng 16 đội? Bình chọn ngay tại đây để giúp Phượng nở giữa mùa xuân các bạn nhé!” http://bit.ly/2WdjBin



Bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 18 Asian Cup hình ảnh

Bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 1/8


Chỉ trong 1 ngày, đã có gần 53 nghìn lượt bình chọn. Đáng chú ý ở chỗ, pha ghi bàn của Công Phượng nhận được… hơn 50 nghìn lượt vote, chiếm tỷ lệ 96% - một con số cực kỳ áp đảo. Đó là pha lập công rất đẹp từ cặp đôi Phượng – Hoàng, một bàn thắng mẫu mực từ cả người kiến tạo lẫn dứt điểm, khiến Jordan lần đầu tiên thủng lưới ở giải đấu này.
 
Trước đó, cú sút phạt của Quang Hải cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Còn bây giờ, khả năng rất lớn bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019. Cùng với chiến tích là đội bóng Đông Nam Á duy nhất tiến vào tứ kết, đó đều là những điều khiến các CĐV phải tự hào.


Tristan Đỗ lên tiếng về việc không khoác áo ĐT Việt Nam
Trước những ý kiến trái chiều từ phía các CĐV Việt Nam, hậu vệ tài năng Tristan Đỗ đã chia sẻ về lý do không về khoác áo ĐT Việt Nam.
Ảnh: Messi xuất hiện trong trận Hàn Quốc vs Bahrain và cái kết không ngờ
Bất thình lình, người hâm mộ bóng đá chứng kiến Messi xuất hiện trong trận Hàn Quốc vs Bahrain. Tuy nhiên...
Quang Hải hay nhất vòng bảng: Đến Châu Á cũng ngỡ ngàng với lực lượng anh hùng bàn phím Việt Nam
Theo thông tin chính thức được AFC đăng tải, Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 sau khi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn online.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X