Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam thất bại, CĐV quốc tế hết lời khen ngợi

Thứ Năm 24/01/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của AFC, các CĐV quốc tế phản ứng sau trận thua của Việt Nam với những bình luận rất tôn trọng.


CĐV Nhật ca ngợi tuyển Việt Nam
 

Trận tứ kết đầu tiên đã kết thúc không bất ngờ, khi đội bóng đẳng cấp cao hơn đã giành chiến thắng. Chỉ có điều với những màn trình diễn thể hiện, thầy trò Park Hang Seo xứng đáng được vinh danh.
 
Sau trận đấu, trang chủ AFC xuất hiện rất nhiều những bình luận nuối tiếc cho ĐT Việt Nam. Bongda24h xin gửi tới độc giả vài comment tiêu biểu:
 
@Naotaro Inamoto: “Việt Nam – những chiến binh Sao vàng đã thi đấu tuyệt vời trước Samurai xanh. Tôi bày tỏ niềm tôn trọng tới các bạn. Từ Nhật Bản.”

CĐV quốc tế phản ứng sau trận thua của Việt Nam hình ảnh

CĐV quốc tế phản ứng sau trận thua của Việt Nam. Ảnh minh họa


@Attapol:
“Tuyệt vời lắm Việt Nam. Đội bóng của các bạn thật tuyệt. Xin bày tỏ tình yêu từ Thái Lan.”
 
@Fazly Ibrahim: “Việt Nam thi đấu xuất sắc hơn Nhật Bản. Xin được bái phục các bạn, từ Malaysia.”
 
@Oske Ariyoshi: “Các cầu thủ Việt Nam cũng như CĐV thật tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng với Công Phượng và Văn Lâm, 2 cái tên đã chơi rất hay.”
 
@Majid Habibi: “Làm tốt lắm Việt Nam. Tôi có thể nhận thấy tương lai tươi sáng của các bạn. Bày tỏ sự tôn trọng từ Iran.”

DT Viet Nam 0-1 Nhat Ban

ĐT Việt Nam đã dừng bước ở vòng tứ kết


@Enes Kayyali:
“Đừng buồn, Việt Nam. Các bạn đã có màn trình diễn không ai tưởng tượng nổi. Chúc may mắn ở những giải đấu sắp tới nhé.”
 
@Syarip Hidayattulah: “Tôi yêu Việt Nam – vua bóng đá của Đông Nam Á.”
 
@Sohanjeet Randhawa: “Thật buồn, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc. Tất nhiên, Nhật Bản cũng có một trận đấu tốt. Tôi rất ngưỡng mộ màn trình diễn của Việt Nam, họ chỉ thiếu đi một chút chính xác để có bàn thắng. Dù sao, các bạn cũng có trận đấu tuyệt vời.”
 
@Karavoor: “Việt Nam thi đấu rất hay. Nhật Bản thắng trận, nhưng các bạn mới là những người chiếm được trái tim của chúng tôi.”
 

Ảnh: Fan nữ Việt Nam xinh đẹp nhuộm đỏ khán đài trong trận tứ kết với Nhật Bản
Trong trận tứ kết đầu tiên, xuất hiện rất nhiều nữ CĐV Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản thiêu đốt các khán đài.
Đặng Văn Lâm: Chúng tôi đã thi đấu hết mình
Không thể làm nên điều kỳ diệu, Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản với sự tiếc nuối rất lớn.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X