Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam thắng cách biệt Indonesia, BLV Quang Huy vẫn tiếc nuối 2 điều

Thứ Năm 17/10/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy có 2 điều tiếc nuối dù ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia 3-1 một cách dễ dàng.

Việt Nam đánh bại Indonesia


Làm khách trên sân Indonesia, nhiều chuyên gia từng cảm thấy lo ngại cho ĐT Việt Nam bởi sự kỵ giơ trong quá khứ. Trong gần 20 năm, đội tuyển tới từ đất nước hình chữ S đã không thể thắng đối thủ này trong một trận đấu chính thức.

Nhưng trong đà đi xuống trầm trọng, Indonesia đã trình diễn bộ mặt khác hẳn với quá khứ khi đối đầu Việt Nam. Chuỗi thất bại của đội bóngxứ vạn đảo tại vòng loại World Cup 2022 được nâng lên con số 4 liên tiếp khi thua dễ dàng Việt Nam 3-1.

ĐT Việt Nam thắng cách biệt Indonesia, BLV Quang Huy vẫn tiếc hình ảnh
ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia 3-1 ngay trên sân khách

Ngay từ đầu trận, đã có cảm giác đoàn quân của HLV Park Hang-Seo vượt trội về mọi mặt. 3 bàn thắng lần lượt do công Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh đến như một lẽ tất yếu. Tiếc rằng trong những phút cuối trận, ĐT Việt Nam đã không thể giữ cách biệt 3 bàn khi bị Irfan Bachdim làm tung lưới và Hùng Dũng thực hiện không thành công phạt đền.

BLV Quang Huy tiếc nuối


Xuất hiện trong chương trình “Nhà vô địch”, BLV Vũ Quang Huy chia sẻ những cảm xúc sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại đảo Bali: “Tôi rất thất vọng với Indonesia. Trước đây, những cuộc đối đầu giữa Việt Nam với họ thường rất sôi nổi và kết quả thường rất sát sao.

Van Lam nhan ban thua vs Indonesia
Nhưng chúng ta đã không thể giữ sạch lưới

Chúng ta từng thua họ 3-0 ngay tại Mỹ Đình ở cúp Tiger năm 2004. Trận đấu vừa qua, Indonesia đã hoàn toàn đánh mất hình ảnh trong quá khứ. Việt Nam đã chơi đẳng cấp, nhập cuộc bề thế nhưng rất ung dung.

Nhưng kết quả 3-1 khiến tôi có 2 điều tiếc nuối. Đầu tiên, đây không còn là cặp đấu cân sức. Cuối trận, tôi lại tiếc bởi chúng ta không thể trả lại được món nợ đã thua 0-3 trước họ trên sân nhà. Nếu tỷ số là 4-1 hoặc 3-0 sẽ còn trọn vẹn hơn nữa.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X