Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 4 sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup

Thứ Ba 10/09/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. ĐT Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo vào tháng 10.
 

Việt Nam xếp thứ 4 bảng G
 

Với việc tuyển Việt Nam không thi đấu ở lượt trận thứ 2, ngày hôm nay bảng G diễn ra 2 cặp đấu giữa Indonesia vs Thái Lan, và Malaysia vs UAE. Với kết quả mới nhất, chiến thắng đều thuộc về những đội khách.
 
Trên sân nhà Bung Karno, ĐT xứ vạn đảo Indonesia đã bị Voi chiến đè bẹp 3 bàn không gỡ. Trong đó, ngôi sao trẻ từng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn phút cuối trước Việt Nam – Supachok lập cú đúp, đồng thời đem về 1 quả phạt đền cho đồng đội Theerathon lập công. Giành được 4 điểm sau 2 lượt trận cùng hiệu số +3, ĐT Thái Lan tạm thời dẫn đầu bảng.

ĐT Việt Nam xếp thứ 4 bảng G sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup hình ảnh

Thái Lan đánh bại Indonesia 3-0 


Ở trận còn lại, UAE chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng. Dù sớm bị thủng lưới ở giây thứ 35 của trận đấu, ngay tại Bukit Jalil, nhưng UAE vẫn ngược dòng trước chủ nhà Malaysia với cú đúp của tiền đạo Ali Mabkhout.
 
Với kết quả này, UAE dù chỉ thi đấu 1 lượt trận (nghỉ lượt đầu tiên), vẫn giành ngôi thứ 2 bảng G – cùng có 3 điểm như Malaysia nhưng hơn về hiệu số. ĐT Việt Nam có 1 điểm, xếp thứ 4, còn Indonesia chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận và xếp chót bảng.
 
Ở 2 lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vào tháng 10, với màn tiếp đón Malaysia trên sân nhà ngày 10/10 và đến làm khách của Indonesia 5 ngày sau đó.

DT Viet Nam roi xuong thu 4 bang G sau loat tran toi 10/9.

ĐT Việt Nam rơi xuống thứ 4 bảng G sau loạt trận tối 10/9 

 

Video tổng hợp: Malaysia 1-2 UAE (Vòng loại World Cup 2022)
Dù có lợi thế sân nhà Bukit Jalil và dẫn trước từ rất sớm, Malaysia vẫn thua ngược UAE chung cuộc 1-2 trong trận đấu diễn ra lúc 19h45 ngày 10/9.
Video tổng hợp: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)
Sau trận hòa Việt Nam trên sân nhà, Thái Lan hành quân đến đất Indonesia với nhiều mối lo. Tuy nhiên sau hiệp đầu không thể ghi bàn, Thái Lan đã thi đấu bùng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X